Lũ quét ở Thanh Hóa: Hai người chết, nhiều người mất tích

Google News

Khoảng 10 công dân Thanh Hóa trong lúc đang đi hái măng ở khu vực rừng giáp ranh với địa bàn huyện Quỳ Châu (Nghệ An) thì bị lũ quét cuốn trôi.
    

Chiều nay (14.9),  ông Lê Sỹ Nghiêm - Chủ tịch UBND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã xác nhận thông tin trên. Được biết, những người dân gặp nạn là công dân ở xã Thanh Quân. Trong lúc nhóm người này đang đi vào khu vực rừng giáp ranh với địa bàn huyện Qùy Châu, tỉnh Nghệ An, cách địa bàn Thanh Hóa khoảng 12km, dựng lều lán để đi lấy măng  thì bị lũ quét cuốn trôi. Hiện đã phát hiện được thi thể của 2 nạn nhân.
Lu quet o Thanh Hoa: Hai nguoi chet, nhieu nguoi mat tich
(Ảnh minh họa) 
Đến trưa nay 14.9,  ngay sau khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND huyện Như Xuân đã chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn. Huyện Như Xuân đã huy động hơn 100 người phối hợp cùng với người dân địa phương tổ chức đi tìm kiếm các nạn nhân bị lũ cuốn.
Hiện tại, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa đã cử lực lượng tới hiện trường phối hợp chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn. Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND huyện Như Xuân cũng đã chỉ đạo các ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với các gia đình có người gặp nạn trong lũ quét.
Theo Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)