Lộ lai lịch Á khôi liên quan đường dây bán dâm nghìn đô

Google News

(Kiến Thức) - Tại cơ quan điều tra, “tú ông” Kiều Đại Dũ khai thêm một số người đẹp, người mẫu; đặc biệt có một Á khôi nổi tiếng tham gia bán dâm giá nghìn đô khiến điều tra viên bất ngờ.

Chiều nay ngày 7/9, thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM cho biết, cơ quan này đã mời T.M.L, người đoạt giải Á khôi tại một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á) đến làm việc để phục vụ điều tra về đường dây mại dâm cao cấp do Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định) cầm đầu.
Lo lai lich A khoi lien quan duong day ban dam nghin do
"Tú ông" Kiều Đại Dũ vừa bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi "Môi giới mại dâm" 
Liên quan đến đường dây mại dâm này, công an đang truy tìm một người mẫu tên T. nghi dính dáng đến đường dây mại dâm cao cấp giá nghìn đô của “tú ông” Dũ. Theo cơ quan điều tra, sau khi bị bắt giữ, Dũ khai từng môi giới để một số đại gia mua dâm người mẫu, á hậu, MC… nổi tiếng ở TP. HCM. Thậm chí trong điện thoại của Dũ còn giữ các tin nhắn ngã giá giữa đại gia và chân dài.
Á khôi T.M.L từng tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng ở TP. HCM. Cô được biết đến là người đẹp đoạt giải á khôi trong cuộc thi sắc đẹp tại Đài Loan vào năm 2017. Hiện tại T. đang là người mẫu nổi tiếng ở TP.HCM.
Lo lai lich A khoi lien quan duong day ban dam nghin do-Hinh-2
Ngoài 2 Á hậu, MC, "tú ông" Kiều Đại Dũ còn khai đường dây mại dâm còn có sự tham gia của nhiều Á khôi, người mẫu khác. 
Riêng người mẫu T. (đang được công an truy tìm) từng tham gia 1 số show truyền hình thực tế, vai diễn trong dự án âm nhạc của một số ca sĩ có tiếng. T được biết đến với vẻ đẹp lai Á – Âu và hiện đang là hành nghề người mẫu.
Ngoài Á hậu, MC, người mẫu… Dũ còn khai thêm một số chân dài nổi tiếng khác từng tham gia bán dâm giá ngàn đô cho các đại gia. Công an vẫn đang xác minh những lời khai của “tú ông” này để phục vụ quá trình điều tra trong thời gian tới.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)