Kinh hoàng giết người cướp tài sản, đốt ô tô phi tang ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ nước ngoài tử vong và 2 người đàn ông bị thương trong vụ án giết người cướp tài sản đốt ô tô phi tang ở Sài Gòn.

Ngày 21/12, nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an quận 7 đang phối hợp cùng Công an quận 2 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra truy xét vụ giết người cướp tài sản ở quận 7 và đốt ô tô phi tang ở quận 2.

Nguồn tin của phóng viên xác nhận, khoảng 2h30 cùng ngày, Công an phường Tân Phong, quận 7 nhận được tin báo về vụ giết người cướp ô tô mang BKS: 50LD-122….

Tiếp nhận thông tin, Công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Tại hiện trường, công an xác định có 3 nạn nhân là 1 người phụ nữ Hàn Quốc và 2 người đàn ông.

Kinh hoang giet nguoi cuop tai san, dot o to phi tang o Sai Gon
Hiện trường chiếc xe bị đốt phi tang. 

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng gười phụ nữ Hàn Quốc đã tử vong do vết thương quá nặng. Còn 2 người đàn ông đang được cấp cứu ở bệnh viện Việt Pháp.

Tới 9h cùng ngày, một nguồn tin cho hay, Công an quận 2 đang phối hợp cùng Công an TPHCM đang tiến hành khám nghiệm hiện trường 1 vụ đốt xe ở cầu Thủ Thiêm, quận 2.

Nguồn tin xác nhận chiếc xe ô tô bị đốt chính là chiếc xe bị cướp vào rạng sáng cùng ngày ở quận 7.

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)