Khởi tố thanh niên xăm trổ cầm súng vào nhà dân bắn loạn xạ

Google News

Xuất phát từ mâu thuẫn nợ nần, Quý đã cầm súng đến nhà chị H bắn loạn xạ, gây náo loạn khu dân cư.

Ngày 17-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Đức Quý (40 tuổi, trú tại phường Quảng Thọ, TX Ba Đồn) để điều tra, xử lý về hành vi “Đe dọa giết người”.
Khoi to thanh nien xam tro cam sung vao nha dan ban loan xa
 Nguyễn Đức Quý tại cơ quan công an. Ảnh: CA
Như PLO đã đưa tin, vào chiều ngày 12-5, Nguyễn Đức Quý điều khiển xe ô tô và mang theo một khẩu súng ngắn đến nhà của anh Phan Cô Vích (40 tuổi) tại TDP Minh Lợi, phường Quảng Thọ.
Sau khi vào nhà, Quý bắn liên tiếp nhiều phát vào các khu vực tường trong nhà và dí súng vào đầu anh Vích dọa bắn. Khi bà Nguyễn Thị Lý (70 tuổi) và ông Phan Xuân Vinh (73 tuổi) là bố mẹ anh Vích vào can ngăn cũng bị Quý liên tục chửi bới và cầm súng dí vào người đe dọa.
Sau một lúc, Quý để lại xe ô tô rồi mang theo khẩu súng đi bộ về nhà. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của gia đình anh Vích ghi lại.
Khoi to thanh nien xam tro cam sung vao nha dan ban loan xa-Hinh-2
 Tang vật vụ việc. Ảnh: CA
Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào khoảng 16 giờ, ngày 12-5, chị H (vợ anh Vích) có liên lạc và nhắn tin cho Quý để yêu cầu Quý trả tiền mua vật liệu xây dựng còn thiếu.
Quá trình nhắn tin qua lại, do hai bên có xảy ra mâu thuẫn nên đến khoảng 17 giờ 15 phút cùng ngày, Quý cầm súng sang nhà để tìm chị H nhưng chị H không có ở nhà.
Theo Bảo Thiên/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)