Huế: CSGT phóng mô tô truy đuổi tóm gọn tên cướp trên đường

Google News

Phát hiện tên cướp đang điều khiển xe máy tẩu thoát trên đường, các chiến sĩ CSGT Công an TP.Huế đã lập tức lái mô tô đuổi theo khống chế, bắt giữ đối tượng này.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 6/4, ngay sau khi nghe tiếng người dân tri hô bắt tên cướp trên đường Trần Hưng Đạo, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế một tổ CSGT gồm 3 chiến sĩ đang làm nhiệm vụ gần đó đã nhanh chóng lái xe mô tô đuổi theo đối tượng.
Một lúc sau, khi tổ công tác truy đuổi đến đoạn đường Hoàng Xuân Hãn, phường Phú Bình, TP.Huế các chiến sĩ này bắt đầu áp sát được đối tượng. Thấy vậy, đối tượng liền dừng xe để bỏ chạy, tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm đấu tranh với tội phạm và được sự hỗ trợ tích cực của quần chúng nhân dân.
Hue: CSGT phong mo to truy duoi tom gon ten cuop tren duong
Đối tượng Nguyễn Toàn tại cơ quan công an.
Sau một lúc giằng co, vật lộn với tên cướp, tổ công tác đã khống chế và bắt giữ được y. Trong số 3 đồng chí tham gia truy bắt tên cướp có Trung úy Phan Anh Quốc đã bị thương ở tay. Ngay sau đó, đối tượng đã được đưa về trụ sở Công an phường Phú Bình để đấu tranh.
Tại cơ quan công an, qua đấu tranh khai thác, bước đầu, đối tượng khai tên là Nguyễn Toàn (21 tuổi), trú phường Hương Sơ, TP.Huế.
Được biết, đối tượng Toàn đã cướp giật 1 chiếc ví của người phụ nữ đang đi trên đường.
Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin.
Theo Công Định / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)