Huấn "hoa hồng" khuyên “fan” không dùng ma túy: Khi giang hồ đạo đức giả

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội với danh "giang hồ mạng", Huấn "hoa hồng" nhiều lần livestream khuyên các "fan" của mình không nên dùng ma túy. Thế nhưng, chính Huấn là kẻ nghiện ma túy, bị bắt quả tang khi đang thác loạn.

Ngày 9/9, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) xác nhận, Huấn "hoa hồng" bị cơ quan chức năng bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi trên địa bàn. Kết quả test ma túy cho thấy, Huấn "hoa hồng" dương tính với ma túy vì đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc.
Huấn "Hoa Hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê Yên Bái). Huấn nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với những video quay trực tiếp lên internet ghi lại cảnh đối tượng này khoe của, chửi thề tục tĩu, khoe cho vay nặng lãi, dạy đời...
Điều mỉa mai nằm ở chỗ, Huấn "Hoa Hồng" bị bắt vì dương tính với ma túy nhưng trước đây, thanh niên này lại thường xuyên quay video khuyên người khác tránh xa ma túy.
Việc khuyên nhủ "fan" của Huấn "hoa hồng" trong các buổi livestream được thực hiện sau khi "giang hồ mạng" này đã có chút tiếng tăm, nổi tiếng ở trên mạng xã hội. Sự thật về bản chất con người Huấn "hoa hồng" bị bóc mẽ khi đối tượng bị cơ quan chức năng bắt quả tang khi đang thác loạn và dương tính với ma túy, phải đi cai nghiện bắt buộc. 
Một độc giả bình luận: "Bất chấp tất cả để nổi tiếng, một con nghiện lại suốt ngày lên mạng livestream khuyên mọi người tránh xa ma túy. Đúng là đạo đức giả của gã giang hồ mạng".
Huan
Huấn "hoa hồng" thường xuyên livestream trên mạng xã hội để câu kéo lượt like. (Ảnh cắt từ clip)
Trong clip livestream của mình, Huấn "hoa hồng" giả tạo: "Ngày xưa anh cũng chơi đá nhưng anh bỏ. Anh là một người chơi chất kích thích, nhưng lý trí và thần kinh của anh không để cho ma túy điều khiển Anh kiếm tiền của những người để ma túy điều khiển thần kinh."
Ngoài việc công khai thừa nhận sử dụng ma túy, Huấn "hoa hồng" còn khoe mẽ công việc bảo kê, đòi nợ thuê và cho vay nặng lãi của mình trên trang cá nhân và những lần livestream. 
Ngay sau khi bị bắt đi cai nghiện, trang cá nhân của Huấn đã bị khóa. Huấn tự xưng là Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ 168, thực chất là một công ty chuyên cầm đồ, cho vay nặng lãi.

Clip: Huấn "Hoa Hồng" khuyên không nên chơi ma túy.

Huấn "Hoa Hồng" trước đây còn từng bị bắt vì vi phạm pháp luật do thách thức CSGT. Cụ thể, Huấn Hoa Hồng đã chở một thanh niên khác không đội mũ bảo hiểm và điều khiển chiếc Kawasaki Z1000 nẹt pô trên đường phố, thách thức CSGT TPHCM.
Huấn Hoa Hồng là một gã "giang hồ mạng" nổi tiếng, có trang cá nhân Facebook sở hữu gần 350.000 lượt theo dõi cùng hơn 67.000 người theo dõi trên kênh Youtube cùng tên. Trên internet, Huấn thường xuyên đăng tải các hình ảnh, clip, video livestream có nội dung khoe tiền, khoe vàng đeo trĩu cổ, cuộc sống xa hoa, giao giảng đạo lý giang hồ nhảm, chửi thề, dọa đánh người... đòi nợ thuê. Dư luận xã hội bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật của Huấn "hoa hồng".

Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)