Hải Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông bị trói trong bao tải

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Thanh Hà đang phối hợp với CA tỉnh Hải Dương điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải trên sông, nghi án mạng.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 11h ngày 28/3, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải, trôi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương). Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Xuân Tân (SN 1974, trú tại thôn Tứ Cường, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).
Ngay khi nhận được tin báo phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải, Công an huyện Thanh Hà đã đến hiện trường vụ việc và thông báo lên công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị liên quan thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.
Hai Duong: Thi the nguoi dan ong trong bao tai, nghi an mang
 Thi thể người đàn ông trong bao tải, nghi án mạng tại Thanh Hà, Hải Dương. Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Hải Ninh.
Một số nhân chứng cho biết, trước đó 2 ngày, người dân có nhìn thấy một bao tải nổi phía bờ sông và có mùi hôi thối. Tưởng xác động vật nên không ai để ý và đến trưa nay, khi mở bao tải, mọi người tá hoả thấy nạn nhân bị trói hai tay ra phía sau, trói 2 chân, phần trán có vết trầy xước.
Đại diện UBND xã Phượng Hoàng cho biết, khi nhận được thông tin người dân báo về việc phát hiện thi thể anh Nguyễn Xuân Tân, người dân thôn Tứ Cường, xã Phượng Hoàng, UBND xã Phượng Hoàng đã thông báo cho gia đình nạn nhân biết và huy động lực lượng công an xã đến hiện trường. Đồng thời, cấp báo sự việc lên Công an huyện Thanh Hà và Công an tỉnh Hải Dương về giải quyết.
Người thân nạn nhân Nguyễn Xuân Tân cho biết, anh Tân đi khỏi nhà từ chiều 20/3 rồi mất tích, sau đó người nhà đã đi tìm kiếm nhiều nơi. Được biết, anh Tân đã có vợ và 2 con.
Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc trên.
PV Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)