Hải Dương: Nữ sinh bỏ nhà đi, nghi nhảy cầu Xe tự tử

Google News

Các cơ quan chức năng huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) đang làm rõ nghi vấn một nữ sinh nhảy cầu Xe tự tử vào rạng sáng ngày 18/7.

Sáng 18/7, thông tin từ Công an xã Cộng Lạc (huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) cho biết, khoảng 1h38 rạng sáng cùng ngày, công an xã này nhận được thông tin có 1 cô gái khoảng 18 tuổi đứng trên cầu Xe có biểu hiện nhảy xuống sông.
Tuy nhiên, khi lực lượng công an xã đến hiện trường tại khu vực cầu Xe thì không thấy ai, hiện trường chỉ còn lại đôi dép.
Xác định vị trí nghi cô gái nhảy cầu được xác định trên cầu Xe thuộc địa bàn xã Quang Trung, Công an xã Cộng Lạc đã báo cáo lãnh đạo công an huyện Tứ Kỳ và thông báo tìm người thân nạn nhân.
Hai Duong: Nu sinh bo nha di, nghi nhay cau Xe tu tu
Khu vực cầu Xe nghi có người nhảy cầu tự tử. 
Đến 6h40 sáng cùng ngày có anh Lương Văn Tr (SN 1982) và chị Nguyễn Thị Ph (SN 1983) trú tại thôn Quan Lộc, xã Tiên Động đến hiện trường cho biết, con gái là cháu Lương Thị Tâm A (SN 2007, học sinh lớp 11 Trung tâm GDTX huyện Tứ Kỳ bỏ nhà đi từ tối 17/7 nhưng chưa về và có đặc điểm giống với nữ sinh nhảy cầu.
Đến trưa ngày 18/7, các lực lượng chức năng chưa tìm thấy nạn nhân nhảy cầu nên chưa thể xác minh có phải cháu Tâm A hay không.
Trao đổi với PV, ông Đỗ Xuân Biên, Chủ tịch UBND xã Cộng Lạc cho biết, vị trí nghi có người nhảy cầu tự tử thuộc địa bàn xã Quang Trung quản lý.
“Tuy nhiên, khi nhận được thông tin có người nhảy cầu, công an xã Cộng Lạc đã xuống hiện trường. Trích xuất camera, không rõ về việc nạn nhân có nhảy cầu hay không. Hiện trường có đôi dép ở trên cầu. Sau đó, có hai vợ chồng ở xã Tiên Động đến và bảo có con gái bỏ nhà đi từ đêm và không thấy về nhà. Hiện vẫn là nghi vấn và chưa tìm thấy thi thể nạn nhân nhảy cầu cũng như cháu gái bỏ nhà đi nên chưa xác định được”, ông Biên cho biết.
Ông Nguyễn Việt Dự, Chủ tịch UBND xã Quang Trung xác nhận có thông tin về việc có cháu gái nhảy cầu tự tử nhưng hiện chưa tìm thấy. Theo ông Dự, nạn nhân nghi nhảy cầu Xe tự tử là người ở xã Tiên Động.
Ông Nguyễn Văn Liệu, Chủ tịchUBND xã Tiên Động cho biết, cháu gái nghi nhảy cầu Xe tự tử hiện chưa tìm thấy nên chưa rõ có phải cháu gái đang mất tích ở xã Tiên Động hay không.
“Hiện địa bàn xã Tiên Động cũng có một cháu gái bỏ nhà đi từ đêm qua và hiện vẫn chưa rõ tung tích, gia đình nghi cháu là nạn nhân nhảy cầu Xe rạng sáng qua nhưng đến giờ vẫn chưa thể khẳng định. Thời điểm đó cống lại mở liên quan công tác chống úng nên việc tìm kiếm sẽ khó khăn”, ông Liệu cho biết.
Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc, tìm kiếm nữ sinh nghi nhảy cầu.
>>> Mời độc giả xem thêm video Tử vong do nhảy cầu tự tử rơi xuống đường

Nguồn: HGTV

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)