Hải Dương: Khống chế nam thanh niên cầm dao uy hiếp tiệm vàng

Google News

Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) đang điều tra, làm rõ vụ cướp tiệm vàng Kiên Thu trên địa bàn xã Thanh Khê, xảy ra tối ngày 22/9.

Lãnh đạo UBND xã Thanh Khê (huyện Thanh Hà) trao đổi với PV Tri thức và Cuộc sống sáng 23/9 xác nhận có sự việc cướp tiệm vàng Kiên Thu tại thôn Xuân An.
Hai Duong: Khong che nam thanh nien cam dao uy hiep tiem vang
Hình ảnh vụ việc. 
Khoảng 18h15, một nam thanh niên cầm dao vào tiệm vàng Kiên Thu. Tại đây, đối tượng đe dọa, uy hiếp người bán hàng. Thời điểm này, một số người đàn ông có mặt tại tiệm vàng đã hô hoán. Lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ gần khu vực đã cùng người dân khống chế đối tượng. Nghi phạm sau đó bị bắt và được bàn giao cho Công an huyện Thanh Hà để tiếp tục điều tra, xử lý.
Đại diện chủ tiệm vàng Kiên Thu cho biết, thời điểm trên, có một nam giới khoảng ngoài 20 tuổi đến tiệm vàng và dùng dao uy hiếp nhân viên bán hàng. Khi đó ở nhà có 3 người đàn ông đã phối hợp vây bắt đối tượng này và bàn giao cho Công an huyện.
“Đối tượng chưa kịp ra tay cướp tài sản đã bị khống chế, vây bắt nên không có thiệt hại về tài sản”, đại diện tiệm vàng Kiên Thu cho biết.
Công an huyện Thanh Hà đang điều tra vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Tạm giam 2 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản

Nguồn video: THĐT

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)