Hà Nội: Nguyên nhân vụ nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng dã man

Google News

Một nam sinh Trường THCS Kim Chung, huyện Đông Anh, TP Hà Nội bị 3 người lớn và bạn cùng trường lôi ra khỏi quán game hành hung gây thương tích.

Ngày 30/8, UBND huyện Đông Anh, TP Hà Nội đã có thông tin về vụ việc một nam sinh lớp 8 bị nhóm người lớn đánh hội đồng trên địa bàn xã Kim Chung. Theo đó, ngày 29/8, Công an xã Kim Chung tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu L. (SN 2009, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội) về việc cháu L. bị một nhóm người đánh gây thương tích tại quán game thuộc thôn Bầu, xã Kim Chung.
Ha Noi: Nguyen nhan vu nam sinh lop 8 bi danh hoi dong da man
 Nơi xảy ra sự việc.
Sau khi tiến hành xác minh, lực lượng chức năng xác định sự việc ban đầu: Vào ngày 25/8, cháu L. có mâu thuẫn, xô xát với cháu N.A (SN 2009, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội). Sau đó, cháu N.A đã gọi điện cho mẹ là chị H.
Biết chuyện, chị H. cùng 2 người nữa đến tìm cháu L. ở quán game thuộc thôn Bầu, xã Kim Chung. Khi phát hiện L. đang chơi game, chị H. cùng nhóm người xông vào tát rồi kéo L. ra ngoài cửa quán. Tại đây, nhóm người liên tục đấm, đá vào người nạn nhân. Dù đã quỳ gối van xin nhưng cháu L. vẫn tiếp tục bị đánh đập.
Sau đó, cháu L. may mắn được người đi đường đứng ra can ngăn thì nhóm người trên mới buông tha. Về vấn đề này, UBND huyện Đông Anh chỉ đạo xã Kim Chung lập hồ sơ báo cáo lên Công an huyện Đông Anh để tiến hành điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Hiện tại, tình hình sức khỏe của cháu L. đã cơ bản ổn định, được gia đình đưa về quê tại huyện Thạch Thất, Hà Nội để chăm sóc.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Nam sinh lớp 8 rơi từ tầng 18 chung cư thiệt mạng
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)