Hà Nội: Nghi phạm đâm chết bạn vì 2 triệu đồng đã ra đầu thú

Google News

Đ.T.K. có nợ Nguyễn Trắc Nghiêm 2 triệu đồng. Nghiêm gọi điện để đòi nợ, nhưng bạn không nghe máy. Bực tức Nghiêm mang dao đến tìm bạn đâm nạn nhân tử vong.

Liên quan tới vụ đâm chết bạn vì 2 triệu đồng, ngày 6/7, thông tin từ UBND xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội cho biết, khoảng 19h ngày 5/7, nghi phạm Nguyễn Trắc Nghiêm, người địa phương, là đối tượng đâm chết anh Đ.T.K.(SN 1993), đã đến cơ quan công an đầu thú.
Ha Noi: Nghi pham dam chet ban vi 2 trieu dong da ra dau thu
Hiện trường nơi xảy ra vụ án. 
UBND xã Hữu Văn cho biết thêm, sau khi đâm nạn nhân trọng thương, nghi phạm Nghiêm đã chở anh Đ.T.K. vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi biết nạn nhân tử vong, nghi phạm Nguyễn Trắc Nghiêm, bắt xe taxi ra khu vực Văn Phú, quận Hà Đông lẩn trốn trong tình trạng hoảng loạn.
Được sự động viên, chấn an của lực lượng chức năng cùng người thân, vào khoảng 19h ngày 5/7, nghi phạm Nguyễn Trắc Nghiêm đã đến thẳng Công an huyện Chương Mỹ để đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Nạn nhân và hung thủ là người địa phương, chơi thân với nhau. Đ.T.K. có nợ của đối tượng Nguyễn Trắc Nghiêm 2 triệu đồng. Nghiêm gọi điện để đòi nợ nhưng bạn không nghe máy. Bực tức trong người, đến khoảng 14h ngày 5/7, Nguyễn Trắc Nghiêm mang dao đến tìm bạn.
Khi gặp ở cổng, nghi phạm đã đâm nạn nhân tại chỗ. Sau khi gây án, hung thủ chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi biết bạn tử vong, nghi phạm đã thuê xe taxi ra khu Văn Phú, quận Hà Đông (Hà Nội) và bỏ trốn.
Hiện vụ đâm chết bạn vì 2 triệu đồng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.\
>>> Xem thêm video: Truy lùng người đàn ông đâm chết vợ và 2 người phụ nữ khác

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)