Với chiều dài lên đến 90m và chiều cao 28m, cầu vượt tại nút giao Ngã Tư Vọng (Hà Nội) là cầu vượt cạn có chiều cao và độ dài lớn nhất nội đô.Dự án đường Vành đai 2 (Hà Nội) đoạn Minh Khai-Đại La vẫn đang ngày đêm thi công nhằm đáp ứng tiến độ theo kế hoạch.Khu vực dự án 3 tầng giao thông: đường Trường Chinh-Đại La vượt đường sắt, cầu vượt đường bộ Ngã Tư Vọng và đường trên cao Vành đai 2.Đoạn cầu tại nút giao Ngã Tư Vọng là điểm giao cắt phức tạp nhất dự án vành đai 2 trên cao, nhịp cầu cao tới 28m.Cao hơn gấp 1,5 lần so với các trụ cầu bình thường khác của dự án.Nhịp cầu với chiều dài 90m có tổng trọng lượng khoảng hơn 900 tấn bê tông.Toàn bộ nhịp cầu này được chia ra làm 9 ca đúc và chia ra hai đầu cùng thực hiện.Dự án được thi công với hệ xây dựng hiện đại có tên là "Đúc hẫng cân bằng". Phía dưới được nhà thầu bố trí lưới thép để tránh vật liệu rơi xuống mặt đường khi đang thi công, bởi ngay bên dưới nhịp cầu, các phương tiện tham gia giao thông vẫn hoạt động bình thường.Dự án đường trên cao Vành đai 2 đang được thi công 2 gói thầu chính, gói 1 là Cầu Vĩnh Tuy - Chợ Mơ đã hoàn thiện được khoảng 70% khối lượng công việc; gói 2 đoạn Chợ Mơ - Ngã tư Vọng đã hoàn thành được khoảng 30% tiến độ.Công trình đang dần kết nối với đoạn đường trên cao tại phố Trường Chinh đã thông xe hơn 1 năm nay.Nhà thầu bố trí lưới thép ngăn vật liệu rơi xuống mặt đường - nơi các phương tiện tham gia giao thông vẫn hoạt động bình thường.Toàn bộ dự án đường trên cao của đường Vành đai 2 dự kiến sẽ hoàn thiện trong năm 2022.
Với chiều dài lên đến 90m và chiều cao 28m, cầu vượt tại nút giao Ngã Tư Vọng (Hà Nội) là cầu vượt cạn có chiều cao và độ dài lớn nhất nội đô.
Dự án đường Vành đai 2 (Hà Nội) đoạn Minh Khai-Đại La vẫn đang ngày đêm thi công nhằm đáp ứng tiến độ theo kế hoạch.
Khu vực dự án 3 tầng giao thông: đường Trường Chinh-Đại La vượt đường sắt, cầu vượt đường bộ Ngã Tư Vọng và đường trên cao Vành đai 2.
Đoạn cầu tại nút giao Ngã Tư Vọng là điểm giao cắt phức tạp nhất dự án vành đai 2 trên cao, nhịp cầu cao tới 28m.
Cao hơn gấp 1,5 lần so với các trụ cầu bình thường khác của dự án.
Nhịp cầu với chiều dài 90m có tổng trọng lượng khoảng hơn 900 tấn bê tông.
Toàn bộ nhịp cầu này được chia ra làm 9 ca đúc và chia ra hai đầu cùng thực hiện.
Dự án được thi công với hệ xây dựng hiện đại có tên là "Đúc hẫng cân bằng". Phía dưới được nhà thầu bố trí lưới thép để tránh vật liệu rơi xuống mặt đường khi đang thi công, bởi ngay bên dưới nhịp cầu, các phương tiện tham gia giao thông vẫn hoạt động bình thường.
Dự án đường trên cao Vành đai 2 đang được thi công 2 gói thầu chính, gói 1 là Cầu Vĩnh Tuy - Chợ Mơ đã hoàn thiện được khoảng 70% khối lượng công việc; gói 2 đoạn Chợ Mơ - Ngã tư Vọng đã hoàn thành được khoảng 30% tiến độ.
Công trình đang dần kết nối với đoạn đường trên cao tại phố Trường Chinh đã thông xe hơn 1 năm nay.
Nhà thầu bố trí lưới thép ngăn vật liệu rơi xuống mặt đường - nơi các phương tiện tham gia giao thông vẫn hoạt động bình thường.
Toàn bộ dự án đường trên cao của đường Vành đai 2 dự kiến sẽ hoàn thiện trong năm 2022.