Hà Giang: Bắt nghi can sát hại phụ nữ, trói vào gốc cây

Google News

Cơ quan chức năng Công an tỉnh Hà Giang đã tiến hành bắt giữ nghi can liên quan đến vụ sát hại người phụ nữ rồi trói vào gốc cây.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng ngày 20/4, tại khu vực đồi chè thuộc thôn Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, khi người dân lên đồi chè làm thì phát hiện một người phụ nữ trong trạng thái đã tử vong, 2 tay bị trói vào gốc cây, quần bị tụt xuống, phần đầu có nhiều thương tích.
Ha Giang: Bat nghi can sat hai phu nu, troi vao goc cay
 Hiện trường nơi người phụ nữ bị sát hại và trói vào gốc cây.
Danh tính của nạn nhân nhanh chóng được xác định là chị Lùng Thị D. (39 tuổi, trú tại xã Tân Thành), nhà ở của nạn nhân cách hiện trường khoảng 800 mét. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng địa phương.
Nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Quang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang và các cơ quan chức năng đã triển khai lực lượng đến ngay hiện trường. Sau khi vào cuộc điều tra, Công an đã làm rõ nghi phạm của vụ án và tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Long Quang Vui (SN 2002), trú tại xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang) nghi can sát hại người phụ nữ để làm rõ thông tin về vụ việc.
Ha Giang: Bat nghi can sat hai phu nu, troi vao goc cay-Hinh-2
 Lực lượng chức năng Công an tỉnh Hà Giang có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.
Theo đó, ngày 21/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ nghi can Vui để điều tra làm rõ cái chết của người phụ nữ tên Lùng Thị D tử vong trong tình trạng tay bị buộc vào gốc cây, phần đầu có nhiều thương tích, váy bị lật ngược.
Ha Giang: Bat nghi can sat hai phu nu, troi vao goc cay-Hinh-3
 Đối tượng Long Ngọc Vui tại cơ quan Công an.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Công an tỉnh Hà Giang tiến hành điều tra làm rõ vụ án giết người này.
Theo Văn Đại/Phapluatplus.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)