Dự báo thời tiết hôm nay 22/7: Nhiều nơi có mưa to đến rất to

Google News

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết ngày 22/7/2023, nhiều khu vực sẽ có mưa to, đến rất to. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét...

Thời tiết Hà Nội sẽ có mây, đêm và sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông, ngày trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 26-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 32-34 độ C.
Du bao thoi tiet hom nay 22/7: Nhieu noi co mua to den rat to
Ảnh minh họa. 
Thời tiết Tây Bắc bộ sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ, có nơi dưới 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.
Thời tiết Đông Bắc bộ sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực ven biển và Nam đồng bằng đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ, có nơi dưới 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.
Thời tiết Bắc Trung Bộ sẽ có mây, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, sau có mưa rào và dông vài nơi ở phía Bắc; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.
Thời tiết Đà Nẵng - Bình Thuận sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.
Thời tiết Tây Nguyên sẽ có nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 30 độ C.
Tin thời tiết Nam bộ sẽ có nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 30 độ C.
>>> Xem thêm video: Mưa to gây sạt lở kinh hoàng tại Đà Lạt, vùi lấp người và tài sản

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)