Điều tra, xác minh clip ghi cảnh một thanh niên bị chôn sống

Google News

Công an đang điều tra, xác minh clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm thanh niên bắt trói, đánh đập rồi đào hố và chôn sống nạn nhân.

Sáng 27/3, trên mạng xã hội lan truyền clip dài 5 phút ghi lại cảnh một nhóm người hành hạ rồi đào hố để chôn sống một nạn nhân. Theo nội dung clip, sau khi bắt nam thanh niên cởi quần áo, chỉ còn mặc quần lót trên người, nhóm thanh niên dùng dép đánh nạn nhân.
Dieu tra, xac minh clip ghi canh mot thanh nien bi chon song
Hình ảnh được cắt từ clip. 
Nhóm này còn đào hố rồi trói tay, bịt mặt nam thanh niên này trước khi bắt nạn nhân nằm xuống hố rồi phủ cát lên. Clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Sự việc một thanh niên bị chôn sống được cho xảy ra ở Nghệ An - Hà Tĩnh.
Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), nói ban đầu nạn nhân trong clip được cho là người ở huyện Nghi Xuân, còn nhóm thanh niên hành hạ và chôn sống người khác đến từ Nghệ An. Thượng tá Thành cho biết thêm, sự việc được xác định xảy ra ở tỉnh Nghệ An, phía công an tỉnh này đang xác minh, làm rõ.
Một lãnh đạo của Công an Nghệ An cho biết cơ quan điều tra đang xác minh vụ một thanh niên bị chôn sống. Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc (Nghệ An), cho hay đến trưa nay (27/3), chính quyền vẫn chưa nắm thông tin hay báo cáo về vụ việc trên.
>>> Xem thêm video: Sát nhân ôm thi thể ngủ suốt 8 tiếng, rồi phân xác phi tang
 Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp. 
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)