Điều tra vụ ‘hotgirl livestream’ đánh nhau náo loạn ở trung tâm TP.HCM

Google News

Hai "hotgirl" livestream gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội và đã xảy ra vụ ẩu đả, một người bị đánh hội đồng ngay trên sóng livestream.

Thông tin từ Công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 (TP.HCM) cho hay, vừa chuyển giao vụ việc ẩu đả tại cửa hàng thời trang Trang Nemo, ở đường Nguyễn Trãi, cho cơ quan CSĐT Công an quận 1 điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Vụ việc này gây xôn xao trên mạng xã hội trong hai ngày qua, bởi những nhân vật liên quan là những "hotgirl livestream", khá nổi trên mạng xã hội và có thông tin lan truyền, chồng của nạn nhân bị đánh là giang hồ số má ở TP.HCM.

Dieu tra vu ‘hotgirl livestream’ danh nhau nao loan o trung tam TP.HCM

Hai hotgirl Livestream gặp nhau giải quyết mâu thuẫn và còn phát livestream cho nhiều người trên mạng xã hội chứng kiến

Được biết, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa Trang Nemo, tức Nguyễn Hương Trang (30 tuổi, chủ cửa hàng thời trang Trang Nemo) và Trần My, tức Trần Nguyễn Trà My (25 tuổi). Đây là hai hotgirl khá nổi trên mạng xã hội về hoạt động livestream bán hàng.

Gần đây cả hai có mâu thuẫn, lời qua tiếng lại trên mạng xã hội vì chuyện bán hàng. Trang Nemo cho rằng, Trần My đã sử dụng hình ảnh từ các trang mạng của Trang Nemo để đăng tải livestream bán sản phẩm giảm cân y hệt nhưng giá rẻ bất ngờ. Trang Nemo quả quyết, Trần My bán hàng dỏm nên phát sinh tranh chấp với nhau.

Chiều 16/1, Trần My cùng một người người khác là chị Phạm Lê Khanh đến cửa hàng thời trang Trang Nemo để gặp Trang nhằm giải quyết, chủ yếu là Trần My có lời giải thích, xin lỗi. Trang Nemo phát livestream cuộc gặp gỡ này để nhiều người biết.

Dieu tra vu ‘hotgirl livestream’ danh nhau nao loan o trung tam TP.HCM-Hinh-2

 Các nhân viên cửa hàng Trang Nemo đánh hội đồng chị Khanh

Dieu tra vu ‘hotgirl livestream’ danh nhau nao loan o trung tam TP.HCM-Hinh-3

 Chị Khanh đang nằm viện điều trị thương tích

Tuy nhiên, khi chị Phạm Lê Khanh có lời nói đỡ lời cho Trần My thì xảy ra cự cãi với Trang Nemo. Trang giật khẩu trang của chị Khanh, những nhân viên của Trang Nemo cả nam và nữ đã lao vào đánh hội đồng chị Khanh.

Vụ việc xảy ra trên sóng livestream của Trang Nemo có lượng người theo dõi khủng nên chỉ vài phút sau, sự việc này "ầm ĩ" trên mạng xã hội, gây tập trung đông người hiếu kỳ . Cơ quan chức năng địa phương đã có mặt can ngăn, mời tất cả những người liên quan về làm việc và giải tán đám đông.

Dieu tra vu ‘hotgirl livestream’ danh nhau nao loan o trung tam TP.HCM-Hinh-4

 Từ chiều 16/1 đến nay, đám đông hiếu kỳ tập trung trước cửa hàng thời trang Trang Nemo... "hóng chuyện", khiến cơ quan chức năng địa phương phải can thiệp để vãn hồi trật tự

Chị Khanh sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu và hiện tại vẫn đang nằm viện điều trị.

Trong ngày 17/1, rất nhiều người tụ tập trước cửa hàng Trang Nemo để… "hóng" vụ việc này. Cơ quan chức năng địa phương phải ứng trực để ổn định tình hình tại đây.

Theo Linh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)