Điều tra nguyên nhân 3 người tử vong nghi án mạng tại Điện Biên

Google News

(Kiến Thức) -  Người dân khối Chiềng Xuân đã phát hiện một người phụ nữ tử vong trên cánh đồng với nhiều vết thương. Gần đó, chồng của người này và một người đàn ông khác cũng bị thương nặng nhưng sau đó đã tử vong khi đi cấp cứu...

Sáng 20/6, đại diện UBND huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên) cho biết, trên địa bàn khối Chiềng Xuân (thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) vừa xảy ra vụ án mạng khiến 3 người tử vong.
Thông tin ban đầu vụ án mạng, vào khoảng 8h sáng 20/6, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 40 tuổi trên cánh đồng thuộc khối Chiềng Xuân trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương chảy nhiều máu.
Đáng chú ý, trong một ngôi nhà cách đó không xa, người dân tiếp tục phát hiện 2 người đàn ông bị thương nặng, trên người có nhiều vết thương. Tại hiện trường, cũng phát hiện 2 con dao nhọn.
Dieu tra nguyen nhan 3 nguoi tu vong nghi an mang tai Dien Bien
Cánh đồng nơi phát hiện thi thể người phụ nữ. 
Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo đến lực lượng chức năng và đưa hai người đàn ông bị thương đi cấp cứu nhưng cả hai đều đã tử vong.
Danh tính ba nạn nhân được xác định gồm bà Trần Thị Thu và chồng là Nguyễn Thành Chung cùng một người đàn ông tên Đàm Văn Lực.
Nguyên nhân ban đầu được nhiều dân trên địa bàn cho biết là sự việc xảy ra do mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc.
Hiện Công an huyện Tuần Giáo đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Điện Biên và các cơ quan liên quan điều tra, xác minh nguyên nhân vụ án mạng trên. 
>>> Mời độc giả xem thêm video Án mạng kinh hoàng tại chùa Quảng Ân, Bình Thuận

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp.

Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)