Điểm thi Tiếng Anh của hơn 1.500 thí sinh bất ngờ thay đổi

Google News

Do lỗi kỹ thuật, điểm thi môn Tiếng Anh của 1.566 thí sinh ở cụm thi 64 (tỉnh Bến Tre), do ĐH Luật TP HCM chủ trì, có sự thay đổi.

Trưa 20/7, nhiều thí sinh tại tỉnh Bến Tre bất ngờ khi tra cứu lại điểm thi của mình thì thấy số điểm môn Tiếng Anh giảm. Có thí sinh giảm đến 2-3 điểm.
Trao đổi với Zing.vn, Huỳnh Như, lớp 12 chuyên Anh, trường THPT chuyên Bến Tre, cho biết, tối 19/7, nữ sinh tra cứu điểm thi môn tiếng Anh được 9,95 điểm. Trưa nay, nghe bạn bè nói điểm thay đổi, Như lên tra cứu lại thì môn này chỉ còn 8,83 điểm, chênh lệch 1,12 điểm.
"Điểm tiếng Anh của nhiều bạn lớp em cũng bất ngờ giảm mà không ai biết lý do, cũng như không biết điểm nào đúng. Mức điểm giảm chênh lệch của các bạn khác nhau và chỉ có giảm chứ không tăng điểm", Như nói.
Kết quả điểm của Như tra cứu vào trưa 20/7. 

Kết quả của Huyền Như tra cứu lúc 20h30 ngày 19/7. 
Chiều 20/7, ông Lê Văn Hiển, Trưởng phòng Đào tạo, ĐH Luật TP HCM cho biết đã có sự thay đổi về điểm số môn Tiếng Anh ở cụm thi số 64. Ông Hiển cho biết, điểm tra cứu trưa nay là chính xác.
"Tối 19/7, hệ thống tra cứu điểm thi bị lỗi kỹ thuật nên có sự nhầm lẫn. Sau khi phát hiện, trường đã kiểm tra và chỉnh sửa", vị trưởng phòng đào tạo nói.
Cụm thi này có 1.566 thí sinh dự thi môn Tiếng Anh và điểm số của những em này cũng bị nhầm lẫn vì lỗi trên.
Bà Mai Hồng Quỳ, Hiệu trường ĐH Luật TP HCM cho biết, năm nay, trường hợp đồng với Trung tâm Khảo thí và Kiểm định Chất lượng, ĐH Quốc gia TP HCM quét điểm các môn trắc nghiệm.
"Vấn đề nhầm lẫn này do bên Trung tâm Khảo thí và Kiểm định Chất lượng, ĐH Quốc gia TP HCM nhầm lẫn lỗi kỹ thuật. ĐH Luật TP HCM không liên quan vấn đề này", bà Quỳ nói.
Theo Zing News

Bình luận(0)