Điểm nóng 24h: Đình chỉ PCT phường “hành” dân xin giấy chứng tử

Google News

(Kiến Thức) - Tạm đình chỉ PCT UBND phường Văn Miếu Hà Nội vì bị tố "hành" dân khi xin giấy chứng tử, diễn biến mới vụ sùi mào gà ở Hưng Yên... là những tin nóng 24h qua.

Diem nong 24h: Dinh chi PCT phuong “hanh” dan xin giay chung tu
Bà Nguyễn Thị Thúy Hà - Phó Chủ tịch UBND phường Văn Miếu sẽ bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ thông tin gây khó dễ cho người dân khi làm thủ tục hành chính. 
Diễn biến mới nhất liên quan đến sự việc chị Vũ Thanh Hoa (phường Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội) tố cán bộ UBND phường Văn Miếu “hành” dân khi xin giấy chứng tử cho bố đẻ là một trong những tin nóng được dư luận quan tâm trong 24h qua... Phó Chủ tịch UBND phường Văn Miếu bị tạm đình chỉ công tác để cơ quan chức năng làm rõ thông tin liên quan đến vụ việc này. (>> Xem chi tiết: Tạm đình chỉ PCT phường Văn Miếu “hành” dân xin giấy chứng tử)
Quản lý trung tâm điện máy bị nhân viên đâm chết ở Sài Gòn
Diem nong 24h: Dinh chi PCT phuong “hanh” dan xin giay chung tu-Hinh-2
Án mạng xảy ra trước cửa hàng điện máy Quốc Anh, nơi xe cộ qua lại đông đúc khiến người dân bàng hoàng.  
Vừa đến nhận việc tại cửa hàng điện máy, Huy đã bị nhiều nhân viên và người quản lý đối xử tệ bạc. Trong cơn tức giận, Huy đã gây ra án mạng... (>> Xem chi tiết: Quản lý cửa hàng điện máy ở SG bị đâm chết vì "chế giễu nhân viên")
Chủ BV thẩm mỹ Kim Cương hành hung người?
Diem nong 24h: Dinh chi PCT phuong “hanh” dan xin giay chung tu-Hinh-3
BV phẫu thuật thẩm mỹ Kim Cương. 
Tin nóng 24h qua có liên quan đến sự việc chủ Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương A&B có trụ sở tại số 1B Yết Kiêu, Hà Nội đã bị tố giật túi, hành hung khách vì không muốn hoàn lại tiền cho khách hàng... Thực hư câu chuyện này như thế nào? (>> Xem chi tiết: Chủ Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương bị tố giật túi, hành hung khách)
Diễn biến mới vụ hàng loạt bé trai bị sùi mào gà ở Hưng Yên
Diem nong 24h: Dinh chi PCT phuong “hanh” dan xin giay chung tu-Hinh-4
 
Chủ phòng khám vụ gần 80 bé trai bị sùi mào gà bị UBND tỉnh Hưng Yên xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế với tổng mức phạt 100 triệu đồng. (>> Xem chi tiết: Hàng loạt bé trai bị sùi mào gà: Phạt chủ phòng khám 100 triệu)
Ảnh ấn tượng Triều Tiên cuối tháng 7/2017
Diem nong 24h: Dinh chi PCT phuong “hanh” dan xin giay chung tu-Hinh-5
Người cha bế con gái bé bỏng đang ngủ trên tay sau khi họ xem xong buổi trình diễn xiếc tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên ngày 25/7/2017 
Đây là loạt hình ảnh mới nhất về cuộc sống ở Triều Tiên dưới ống kính của những vị khách nước ngoài trong những ngày cuối cùng của tháng 7/2017. (>> Xem chi tiết: Bình yên cuộc sống ở Triều Tiên cuối tháng 7/2017)
Lê Phương và tình trẻ chuẩn bị về một nhà
Diem nong 24h: Dinh chi PCT phuong “hanh” dan xin giay chung tu-Hinh-6
Thiệp cưới của cặp đôi.
Lê Phương - Trung Kiên quyết định kết hôn sau 1 năm hẹn hò. Mới đây, cặp đôi lệch tuổi hé lộ thiệp cưới đơn giản cùng ảnh cưới lãng mãn. (>> Xem chi tiết: Lộ thiệp cưới của Lê Phương và tình trẻ kém 7 tuổi)
Juventus tính "cướp hàng" của M.U
Diem nong 24h: Dinh chi PCT phuong “hanh” dan xin giay chung tu-Hinh-7
Ảnh: Sky Italia
Juventus quyết sở hữu Matic: Theo SkyItalia, Nemanja Matic vẫn là mục tiêu chính của Juventus cho hàng tiền vệ. Lão bà hiện đã mở cuộc đàm phán để chốt mức giá chuyển nhượng với Chelsea. (>> Xem chi tiết: Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: Juventus tính "cướp hàng" của M.U)
Hàng "nóng" sắp đổ bộ Triển lãm ôtô Việt Nam 2017
Diem nong 24h: Dinh chi PCT phuong “hanh” dan xin giay chung tu-Hinh-8
 
Chevrolet Trailblazer, Honda Jazz, Nissan Sunny và X-Trail, Toyota Alphard... là loạt xe ôtô mới dự kiến sẽ được trình làng tại triển lãm VMS 2017. (>> Xem chi tiết: Điểm mặt ôtô “hàng hot” sắp đổ bộ triển lãm VMS 2017)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)