Đang truy bắt đối tượng nổ súng cướp ngân hàng Agribank ở Đắk Lắk

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên dùng súng ngắn tự chế lao vào ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột định cướp tiền nhưng bất thành. 

Theo thông tin từ cơ quan Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), một vụ cướp ngân hàng táo tợn vừa xảy ra tại thành phố này vào trưa ngày hôm nay (29/11).
Cụ thể, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi – Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho hay, trưa ngày 29/11, một người đàn ông có súng đã xông vào Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hòa Thắng nổ súng định cướp tiền.
"Sự việc xảy ra vào trưa 29/11. Một người đàn ông xông vào ngân hàng nổ súng rồi tẩu thoát. Hiện công an đã xác định khu vực mà nghi phạm lẩn trốn tại một rẫy cà phê và đang tổ chức vây bắt, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cung cấp thông tin cho tờ Tuổi Trẻ.
 Agribank chi nhánh Hòa Thắng. Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ
Hiện cơ quan công đã thu giữ được một xe máy (đăng ký tên một người ở huyện Krông Búk, Đắk Lắk) cùng một chiếc túi đựng khẩu súng ngắn tự chế của nghi phạm để tiếp tục điều tra.
Ông Nguyễn Văn Dụ - giám đốc Agribank Hòa Thắng xác nhận vụ nổ súng xảy ra vào lúc 11h35 trưa cùng ngày.
Theo đó, khoảng 11h35, trong khi các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng cuối cùng thì một người đàn ông mặc quần đen, áo khoác đen, trùm kín mặt bất ngờ lấy súng đe dọa, quẳng túi về hướng người bảo vệ. Trong khi bảo vệ lùi về sau cột bê tông thì người này bắn một phát đạn.
Ngay sau khi nghe tiếng súng, các giao dịch viên bật còi báo động rồi bỏ chạy.
"Vụ việc xảy ra nhanh, người đàn ông chỉ mới quẳng túi về phía bảo vệ nhưng chưa kịp cướp tiền" - ông Dụ cho biết.
Sau sự việc, Agribank Hòa Thắng điện báo công an xã và công an thành phố đến hiện trường và báo cáo lãnh đạo ngân hàng.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)