Đang tháo dỡ hàng rào chặn vỉa hè trước căn villa Linh Đàm

Google News

Hàng rào sắt do chính chủ căn villa dựng lên quây chặn vỉa hè đang được tháo dỡ. Tuy nhiên vẫn còn một số hạng mục lấn chiếm chưa được xử lý.

Trưa 2/2, ghi nhận của PV Báo Tri thức và Cuộc sống, hàng rào bằng sắt quây kín vỉa hè trước villa house nằm tại Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) đang được tháo dỡ.
Dang thao do hang rao chan via he truoc can villa Linh Dam
Hàng rào sắt quây chặn vỉa hè đang được tháo dỡ. 
Theo các thợ hàn xì tháo dỡ rào sắt, toàn bộ khung sắt này được chủ căn villa lắp đặt trước Tết Nguyên đán 2023. Vì thấy mất mỹ quan nên hôm nay đã thuê nhóm thợ đến để tháo dỡ.
Tuy nhiên, theo phản ánh của người dân địa phương, chỉ sau khi người dân phản ánh đến chính quyền phường Hoàng Liệt thì chủ rào sắt này mới tự nguyện tháo dỡ. Việc lắp rào sắt quây chặt vỉa hè khiến người đi bộ mất lối đi, thường xuyên gây ùn ứ giao thông tại khu đô thị. Đây là hành vi lấn chiếm cần bị xử phạt.
Ghi nhận của PV, hàng rào sắt vây trọn vỉa hè và căn villa house 12-TT3D dài chừng 20m và đóng cố định xuống mặt đất. Mặt đá vỉa hè vừa được làm mới. Thậm chí, hạ tầng lối lên xuống ra vào căn villa cũng được chủ nhà tự ý xây dựng, lấn chiếm một phần vỉa hè. Riêng một bức tường bằng bê tông cao chừng 20cm cũng được chủ nhà tự xây để chặn toàn bộ lưu thông của vỉa hè.
Dang thao do hang rao chan via he truoc can villa Linh Dam-Hinh-2
 Rào chắn được chủ căn Villa dựng lên.
Khi PV Báo Tri thức và Cuộc sống đang ghi nhận hiện trường, một người đàn ông bước ra từ căn vlla cho biết, việc dựng rào sắt quây vỉa hè là để chống xe ô tô dừng đỗ trên vỉa hè và bảo vệ kết cấu gạch lát.
Dang thao do hang rao chan via he truoc can villa Linh Dam-Hinh-3
Một phần công trình của căn Villa lấn chiếm vỉa hè. 
Hiện Báo Tri thức và Cuộc sống đã liên hệ với UBND phường Hoàng Liệt nhưng vẫn chưa được tiếp cận thông tin.
>>> Mời độc giả xem thêm video Gia Lai tích cực thu hồi đất rừng bị lấn chiếm:

(Nguồn: THGL)

Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)