Đắng lòng cụ ông ngủ nhầm giường nhà... bà hàng xóm

Google News

Khi ông Ân đang ngon giấc thì bị gọi giật dậy và bị kéo lê ra đường, lúc này ông mới biết mình ngủ nhầm giường của bà hàng xóm góa bụa.

Câu chuyện tưởng đùa mà thật trên xảy ra ở huyện An Minh (Kiên Giang), người viết cũng được chính nhân vật chính trong câu chuyện tự thật lại. Theo đó, trong một lần đi nhậu liên hoan cuối năm với bạn bè, ông Nguyễn Văn Ân (SN 1964) đã vui quá hóa say.
Ban đầu, ông định vào nhà trọ gần quán nhậu nghỉ lại rồi ngày mai mới trở về. Vậy nhưng nghĩ tới vợ ở nhà đang đợi mình nên ông Ân quyết định đi bộ về nhà. Từ quán nhậu về nhà chỉ 2km nhưng ông Ân phải mất tới gần 2 giờ mới về được tới nhà.
Dang long cu ong ngu nham giuong nha...ba hang xom
Ông Ân chia sẻ với PV về câu chuyện hy hữu của mình. 
Do mệt mỏi vì phải lội bộ và đã quá say, ông Ân cũng không quan tâm ngôi nhà của mình hôm nay có gì đó khang khác, giường ngủ vốn nằm bên trái thì nay lại nằm bên phải nhất là vợ ông nay nhìn lại gầy quá.
Đang ngủ ngon giấc, ông Ân liền bị gọi thúc dậy. Mới chỉ kịp đưa tay lên dụi mắt thì ông đã bị đạp lăn xuống đất. Cú ngã trời giáng làm ông bừng tỉnh nhưng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bà hàng xóm mới nằm chung giường với ông đã hét toáng lên rằng ông có ý đồ xấu.
Lúc này ông Ân mới thực sự biết đêm qua mình đã vào nhầm nhà bà Huỳnh Kim Loan (SN 1971), hàng xóm của gia đình ông Ân. Đang định phân bua cho sự cố bi hài này thì ông bị bà Loan túm tóc lôi ngay ra khỏi nhà.
Tiếng hô hoán của bà Loan trước đó đã khiến không ít người dân kéo tới xem sự tình, trong đó có chính bà Nguyễn Thị Hiền, vợ của ông Ân. Bị bắt tại trận nên ông Khải chỉ biết ôm đầu ngồi thụp dưới chân bà hàng xóm, còn người vợ thì như muốn bốc hỏa lao vào định thua đủ với ông. Vậy nhưng vì có nhiều người dân can ngăn nên ông Ân đã tránh được đòn ghen của người vợ vốn được mệnh danh là “sư tử Hà Đông” trong xóm.
Sau khi được mọi người can ngăn, ông Ân cũng có dịp được phân trần cho hành vi của mình. Theo ông Ân giải thích, vì nhà hàng xóm quá giống nhà mình, hơn nữa lúc về nhà ông đã quá say nên dù thấy một số điểm hơi bất bình thường nhưng ông cũng không buồn tìm hiểu và lên giường ngủ như mọi ngày.
Ông Ân cũng khẳng định rằng, mình chỉ lên giường ngủ chứ không hề có hành động gì sai trái với bà hàng xóm vì tối qua ông đã quá say. Lời giải thích của ông cũng nhận được sự đồng tình của bà hàng xóm, bà Loan cho biết: “Hôm đó mệt nên tui đi ngủ sớm, khi tỉnh dậy thì thấy ông Ân nằm ngủ ngon lành trên giường. Quá hốt hoảng nên tôi hô hoán lên. Tuy nhiên, tui xin cam đoan rằng, ông ấy thật sự không có làm điều gì bậy bạ”.
Lời giải thích của bà Loan khiến ông Ân như cứu được bàn thua trông thấy trước những ánh nhìn dò xét rất nhiều người dân chứng kiến sự việc.
Tưởng như khi được bà hàng xóm bỏ qua thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa nhưng ông Ân không ngờ chính vợ ông lại nhất quyết đòi làm lớn chuyện. Theo ông Ân, khi trở về nhà ông đã bị vợ tra hỏi đủ kiểu, dù hết lời giải thích nhưng ông vẫn vị vợ gán cho cái tội to đùng là “ngoại tình”.
Sau đó bà Hiền đã làm đơn đòi ly hôn với ông Ân, mặc cho sự can ngăn của rất nhiều người xung quanh. “Sau khi để lại tờ đơn ly hôn, bà ấy đã mang quần áo bỏ về bên nhà ngoại. Tui đã phải nhiều lần xuống nước qua nói chuyện, xin cha mẹ vợ khuyên giải bà ấy nhưng đều bất thành. Ngay cả các con tui cũng tin rằng tui vô tội, xin vợ tha thứ nhưng vợ tui vẫn một mực không tin”, ông Ân cho biết.
Liên lạc với bà Hiền, PV được bà chia sẻ, tuy sự việc đã trải qua thời gian khá lâu nhưng bà vẫn không thể chấp nhận được mỗi khi nghĩ tới chuyện chồng qua mặt mình đi ngoại tình.
Đề cập việc ông Ân cho rằng đây chỉ là hiểu lầm, bà Hiền cho biết, bà không tin rằng đây chỉ là chuyện hiểu lầm, bởi theo bà người hàng xóm kia vốn đã bỏ chồng từ rất lâu và tính tình cũng rất dễ dãi nên không thể không có chuyện ngủ chung giường mà không chó chuyện gì xảy ra.
“Giờ lớn tuổi rồi nên chuyện hàn gắn hay không cũng không quan trọng, tui chỉ mong mình có cuộc sống thanh thản, các con được hạnh phúc thôi”, bà Hiền nói.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)