Dân vây bắt đối tượng nghi xông vào nhà bắt cóc trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Theo người nhà nạn nhân, đối tượng lạ mặt giữa ban ngày ngang nhiên xông vào nhà bế cháu bé 9 tuổi đang chơi một mình ra chiếc ô tô Vios. Một số thanh niên hàng xóm đã nhanh chóng vây bắt người này giao cho công an.

Ông Đỗ Văn Dũng – Chủ tịch UBND xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cho biết, người dân trong xã vừa bắt quả tang một đối tượng nghi bắt cóc trẻ em.
Cụ thể, chiều ngày 2/5, chính quyền xã nhận được tin báo của người dân trong xã đã bắt giữ một đối tượng có hành vi bắt cóc trẻ em.
 Chiếc Vios màu đen của đối tượng nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên.
Theo tường trình của gia đình cháu bé, người nhà nạn nhân đang ngồi chơi bên hàng xóm thì phát hiện một đối tượng lạ mặt đi vào nhà bế cháu bé 9 tuổi đang chơi một mình ra ô tô BKS: 34A 186.94 đang chờ sẵn. Lập tức người này đã tri hô, một số thanh niên hàng xóm đã nhanh chóng vây giữ lấy kẻ lạ mặt này. Sự việc sau đó cũng nhanh chóng được thông báo cho chính quyền xã Phụng Công và công an huyện Văn Giang.
“Đối tượng đi một mình trên chiếc xe ô tô nhãn hiệu Vios. Qua khám kiểm trong xe của đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện rất nhiều giấy tờ, hộ chiếu và visa nhập cảnh sang Trung Quốc và rất nhiều ngoại tệ”, ông Dũng cho biết.
Cũng theo ông Dũng, theo xác minh ban đầu đối tượng tên là P. có quê quán tại Hải Dương. “Đây là đối tượng chuyên nghiệp”, ông Dũng nói.
Vụ việc nghi bắt cóc trẻ em đang được cơ quan công an huyện Văn Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
H.N

>> xem thêm

Bình luận(0)