Đám cưới bố, con tới đốt nhang, mở nhạc đám ma, khóc thảm thiết

Google News

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội đăng tải những bức hình về một đám cưới “lạ đời”.

Theo đó, trong lúc đám cưới đang vui vẻ thì tiếng nhạc đám ma vang lên. Có hẳn một vài người rải vàng mã, khóc lóc thảm thiết. Điều này khiến những người có mặt trong đám cưới lạ đời không khỏi ngạc nhiên.
Ngay lập tức, những hình ảnh trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Trả lời trên Vietnamnet, người đăng tải clip này cho biết: Sự việc xảy ra ở đường Nguyễn Chí Thanh, thị trấn Quảng phú , huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk.
Theo đó, một cặp vợ - chồng ly dị chưa được bao lâu thì ông chồng cưới vợ khác. Đám cưới diễn ra ở nhà vợ mới. Ngày cưới, vợ cũ và con tới phá. Họ đốt nhang, bật nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường và khóc lóc lóc thảm thiết.
Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội đăng tải những bức hình về một đám cưới “lạ đời”. 
Mặc kệ những phá đám của vợ cũ và con, ở bên trong ngôi nhà, đám cưới vẫn diễn ra rộn rã.
Tuy nhiên, mặc kệ những phá đám của vợ cũ và con, ở bên trong ngôi nhà, đám cưới vẫn diễn ra rộn rã.
Xác nhận sự việc trên, ông Nguyễn Văn Trí, Văn phòng UBND Thị trấn Quảng Phú, Huyện Cư M'gar, cho biết, có sự việc như trên xảy ra trên địa bàn đã khoảng 2 ngày. Hôm đó, đám cưới đang diễn ra tại nhà gái ở đường Nguyễn Chí Thanh thì một nhóm người đến rải vàng mã. Sau đó nhóm người này còn mở nhạc đám ma và khóc lóc thảm thiết.
Được biết, sau khi sự việc trên diễn ra trong thời gian khoảng 20 phút thì CA thị trấn Quảng Phú có mặt. Sau khi được giải thích về việc gây rối trật tự, những người tham gia hành động trên đã giải tán.
Văn phòng UBND Thị trấn Quảng Phú cũng cho biết thêm: “Chú rể trong đám cưới và vợ cũ đã ly dị. Mới đây, người bố muốn lấy vợ mới nhưng các con không đồng ý nên thấy bố tổ chức đám cưới, những người con của ông dù đã lập gia đình vẫn đến phá”.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)