Công an nổ súng truy bắt đối tượng “ôm” ma túy trên đường

Google News

Phát hiện thấy lực lượng công an, đối tượng Du đã bỏ chạy và có hành vi manh động hòng thoát thân. Tuy nhiên, lực lượng công an đã nổ súng bắn chỉ thiên để trấn áp.

Ngày 28/1, Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Hải Du (SN 1984. trú tại Đường Gạo, Lâm Sơn, Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Trước đó, vào khoảng 21h ngày 26/1, tại tổ dân phố Bắc Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, lực lượng công an huyện tiến hành kiểm tra hành chính một nam thanh niên. Khi thấy lực lượng Công an, đối tượng xô đẩy mọi người xung quanh và bỏ chạy.
Trước sự hung hãn của đối tượng, quá trình truy đuổi, lực lượng công an đã phải nổ súng bắn chỉ thiên để khống chế, bắt giữ đối tượng.
Cong an no sung truy bat doi tuong “om” ma tuy tren duong
 Đối tượng Du cùng tang vật
Kiểm tra bên trong túi áo khoác của đối tượng thu giữ 8 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng và 10 viên nén nhiều màu sắc nghi là ma túy. Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận đó là ma túy mua về để liên hoan tất niên.
Danh tính đối tượng được xác định là Vũ Hải Du, kết quả giám định số ma túy thu được là 5,577 gam Ketamine và 3,409 gam MDMA.
Hiện Công an huyện Chương Mỹ đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Nguồn: THDT


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)