Cơ hội cho các nhà đầu tư, khách hàng sở hữu “đất vàng” Phú Quý Golden Land

Google News

Tập đoàn Quang Giáp ký kết thỏa thuận hợp tác với ngân hàng MSB Hải Dương cho khách hàng vay cá nhân mua BĐS đã mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư sở hữu BĐS tại khu đô thị hiện đại, đẳng cấp.

Cơ hội “vàng” sở hữu bất động sản Phú Quý Golden Land
Sáng ngày 10/7, Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác liên kết cho vay khách hàng cá nhân mua bất động sản thuộc Dự án Khu đô thị Phú Quý (Goldenland), thành phố Hải Dương giai đoạn 1.
Theo thỏa thuận, tùy từng trường hợp cụ thể mức lãi suất cho vay từ 4,5%/năm, người dân khi vay vốn được hưởng ưu đãi ân hạn thời gian trả nợ gốc (chưa phải trả tiền gốc vay) trong tối đa 24 tháng. Thời gian vay vốn tối đa 420 tháng (tức 35 năm). Thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh nhất trong 24 giờ làm việc kể từ khi người dân hoàn tất thủ tục.
Co hoi cho cac nha dau tu, khach hang so huu “dat vang” Phu Quy Golden Land
Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp.
Ông Đàm Văn Giáp, Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp, chủ đầu tư Phú Quý Golden Land cho biết, Tập đoàn Quang Giáp và Ngân hàng MSB Hải Dương ký kết hợp tác liên kết cho vay khách hàng cá nhân mua bất động sản thuộc dự án Khu đô thị Phú Quý (Goldenland) giai đoạn 1 là dấu mốc mở ra cơ hội, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư, khách hàng cá nhân vay các gói sản phẩm tối ưu nhất khi có nhu cầu mua sản phẩm tại dự án.
“Việc này không chỉ có ý nghĩa quan trọng cho giai đoạn phát triển mới của Tập đoàn Quang Giáp mà còn hỗ trợ nhà đầu tư, khách hàng để mang lại lợi ích tối đa cho các khoản đầu tư”, ông Giáp nói.
Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết, sự hợp tác giữa ngân hàng và Công ty Tập đoàn Quang Giáp giúp ngân hàng tạo ra được những sản phẩm trọn gói “may đo” cho khách hàng của cả hai bên.
“Đây không chỉ là giá hay những lợi ích cho khách hàng, quan trọng hơn, ngân hàng với hành trình chuyển đổi số, chỉ trong 5 phút sẽ tạo ra hành trình của khách hàng online 100% được phê duyệt, giúp cho hành trình của khách hàng mua bất động sản không chỉ yếu tố về giá mà cả những trải nghiệm online nhanh chóng. Sự hợp tác giữa hai bên sẽ tạo ra giá trị lớn nhất cho khách hàng khi được hưởng ưu đãi của cả ngân hàng lẫn Tập đoàn Quang Giáp”, bà Mỹ Hạnh nói.
Co hoi cho cac nha dau tu, khach hang so huu “dat vang” Phu Quy Golden Land-Hinh-2
Ông Đàm Văn Giáp, Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp phát biểu tại lễ ký kết hợp tác. 
Dự án Khu đô thị Phú Quý (Goldenland) đã được UBND tỉnh Hải Dương giao Tập đoàn Quang Giáp làm chủ đầu tư thực hiện dự án. Đây là Tập đoàn có 20 năm hình thành, phát triển, có thương hiệu, uy tín vững mạnh trên thị trường Hải Dương và khu vực trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, chợ, nhà ở xã hội, nhà ở thương mại cao cấp, khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí…
Dự án tổng diện tích là 87,6 ha, tổng mức đầu tư 1700 tỷ, giai đoạn 1 đầu tư với diện tích 31.6 ha, tổng mức đầu tư 1200 tỷ. Tập đoàn Quang Giáp đã lựa chọn các kỹ sư trong nước và các chuyên gia nước ngoài tham mưu nghiên cứu và có sự tập hợp lấy ý kiến của các Sở, Ngành trong tỉnh để quy hoạch khu đô thị Phú Quý (Goldenland) trở thành khu đô thị tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hải Dương, đáp ứng được kỳ vọng về một khu đô thị sang trọng, hiện đại, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.
Theo ông Đàm Văn Giáp, hiện nay chủ đầu tư đã thi công cơ bản hoàn thành hạng mục hạ tầng kỹ thuật của dự án, Sở Xây dựng tỉnh Hải Dương đã có báo cáo kết quả kiểm tra công tác nghiệm thu hoàn thành công trình hạ tầng kỹ thuật và đã được UBND tỉnh Hải Dương thống nhất với báo cáo kết quả kiểm tra.
Co hoi cho cac nha dau tu, khach hang so huu “dat vang” Phu Quy Golden Land-Hinh-3
Tập đoàn Quang Giáp trao sổ đỏ cho khách hàng mua đất dự án Phú Quý Golden Land 
Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hải Dương có thông báo xác nhận Liên danh Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp và Công ty TNHH Đức Dương đủ điều kiện được thực hiện thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với 662 ô đất nằm trong 1.016 ô đất ở được phép chuyển nhượng thuộc dự án Dự án Khu đô thị Phú Quý (Goldenland) tại khu vực Đại Lộc 1 và Đại Lộc 2.
Điều đó cho thấy, Tập đoàn Quang Giáp không chỉ khẳng định tính pháp lý minh bạch của chủ đầu tư còn mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, người dân sở hữu ô đất tại khu đô thị Phú Quý Golden Land. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi của Tập đoàn bởi Tập đoàn là chủ đầu tư có uy tín về năng lực và tài chính vững mạnh, đem lại giá trị tối đa cho khoản đầu tư và sự tăng trưởng bền vững theo thời gian.
Phú Quý Golden Land hiện đại, đẳng cấp
Dự án Phú Quý Golden Land tọa lạc tại khu 2, phường Thạch Khôi, phường Tân Hưng, TP Hải Dương với địa thế nằm ở cửa ngõ phía nam của thành phố Hải Dương được kết nối với các tuyến đường giao thông chính của toàn khu vực.
Đặc biệt, dự án còn được kết nối với các công trình trọng điểm của tỉnh Hải Dương như: Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, khu hỗn hợp thể dục thể thao, khu vực nước khoáng, khu Đảo Ngọc, trường Đại học Kinh tế Hải Dương, bệnh Viện Nhi, cụm công nghiệp Thạch Khôi - Gia Xuyên, Chợ đầu mối…đường Vành đai I (đại lộ Võ Văn Kiệt) nơi đang hình thành nên các cụm công nghiệp, cơ sở kinh doanh sầm uất của TP Hải Dương. Đây là một trong những vùng phát triển công nghiệp, dịch vụ sôi động nhất tỉnh Hải Dương là tâm điểm kết nối giao thông với các tỉnh Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Hà Nội, Hải Phòng.
Co hoi cho cac nha dau tu, khach hang so huu “dat vang” Phu Quy Golden Land-Hinh-4
 
Co hoi cho cac nha dau tu, khach hang so huu “dat vang” Phu Quy Golden Land-Hinh-5
Dự án thu hút được nhiều khách hàng quan tâm do hạ tầng, cảnh quan đẹp 
Nhiều khách hàng và giới chuyên gia đánh giá, dự án có nhiều ưu điểm và lợi thế về vị trí địa lý, kết nối giao thông thuận tiện, cửa ngõ của thành phố.
Dự án được chia thành 3 phân khu: khu Đại Lộc 1, khu Đại Lộc 2 và khu Tài Phú với vô số tiện ích từ sôi động đến tĩnh lặng. Các khu nhà ở liền kề, khu shophouse, khu biệt thự, khu trung tâm thương mại…
Không gian sống xanh, dự án được định hướng phát triển thành một khu đô thị xanh trong lòng thành phố. Tập đoàn Quang Giáp đã dồn tâm huyết để Phú Quý Golden Land thực sự trở thành nơi đáng sống.
Trong khi khu vực Đại Lộc I có điểm nhấn là công viên vui chơi được thiết kế đài phun nước rộng lớn, vòm hoa và hệ thống đường dạo kết hợp với khu vui chơi thể dục thể thao để phục vụ cộng đồng, khu Đại Lộc II lại có thiết kế cảnh quan với kiến trúc độc đáo như cổng Khải Hoàn Môn, cầu Cảnh Quan, hồ Thủy Tiên, hồ Mộng Mơ, hệ thống công viên cây xanh đường dạo bộ được trang trí vòm hoa và chòi nghỉ… Cùng với đó, khu Tài Phú nổi bật với hồ Bích Ngọc, bến vọng cảnh, khu đài hoa, vườn thông thái với 12 con giáp tượng trưng cho 12 cung Hoàng Đạo, vườn cây mê cung và bàn cờ khổng lồ…
Dự án không chỉ kiến tạo nên một khu đô thị với 3 phân khu thiết kế hiện đại, sang trọng, hệ thống tiện ích đa dạng, mà còn dành nhiều diện tích dành cho thiết kế cảnh quan và khu vực cộng đồng, tạo nên một khoảng không gian xanh tươi mát, những khu tiện ích đa dạng như một bức tranh giữa thiên nhiên và con người.
Co hoi cho cac nha dau tu, khach hang so huu “dat vang” Phu Quy Golden Land-Hinh-6
Khu biệt thự được xây dựng theo phong cách châu âu đã thu hút được nhiều khách hàng khi đến tham quan, đầu tư tại dự án. 
Co hoi cho cac nha dau tu, khach hang so huu “dat vang” Phu Quy Golden Land-Hinh-7
Dự án được xây dựng theo phong cách châu âu, không gian xanh.
 
Co hoi cho cac nha dau tu, khach hang so huu “dat vang” Phu Quy Golden Land-Hinh-8
Khu biệt thư sang trọng năm gần công viên và hồ điều hòa tại Khu Đại Lộc II.
Để trở thành khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại nhất TP Hải Dương, tại Khu đô thị Phú Quý Golden Land dưới những con đường, toàn bộ vỉa hè đều được chủ đầu tư sử dụng đá tự nhiên ốp lát sáng bóng. Các cây xanh lâu năm được tuyển chọn kỹ lưỡng mang về trồng, tạo nên một không gian trong xanh, tươi mát. Hệ thống điện chiếu sáng, cáp ngầm, điện sinh hoạt được thiết kế hiện đại mang tính thẩm mỹ cao. Hệ thống thoát nước mưa, nước thải được thiết kế độc lập; hệ thống nước sạch, thông tin liên lạc được thiết kế đồng bộ mang đến tiện ích cho người sử dụng…
Theo ông Đàm Văn Giáp, Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp, với mong muốn cho cư dân của Thành phố Hải Dương được hưởng thụ cuộc sống sang trọng và đẳng cấp nhất, Tập đoàn Quang Giáp đã tâm huyết, đầu tư xây dựng dự án hoàn hảo đến từng chi tiết với mong muốn đưa Dự án khu Phú Quý Golden Land là khu đô thị hiện đại nhất của Hải Dương.
Dự án được thiết kế với các mẫu nhà biệt thự, nhà ở thương mại, nhà ở liền kề theo phong cách kiến trúc châu Âu và phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Hệ thống cảnh quan, tạo dựng các tuyến phố đẹp, khang trang, tiện ích được đầu tư mang phong cách hình khối kiến trúc độc đáo riêng của khu đô thị Phú Quý Golden Land. Đây là một khu đô thị được đánh giá đẳng cấp tại TP Hải Dương hiện nay, được xây dựng hệ thống quy mô bài bản. Có thể khẳng định Phú Quý Golden Land sở hữu những giá trị thực, là khu đô thị kiểu mẫu đáng sống hàng đầu Hải Dương.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)