Chồng trưởng phòng bệnh viện đâm lái xe trọng thương vì ghen

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi đang ăn sáng, chồng trưởng phòng bệnh viện bất ngờ rút dao đâm lái xe trọng thương chỉ vì cho rằng người này có quan hệ với vợ mình. Đáng lưu ý, ông này từng xông vào bệnh viện của vợ gây náo loạn.

Ngày 2/8, công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ ông N.Đ.H - chồng trưởng phòng bệnh viện đâm lái xe của viện trọng thương do ghen tuông.

Chong truong phong benh vien dam lai xe trong thuong vi ghen
Nơi bà H đang công tác. 

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông H cùng vợ là T.T.H đi ăn sáng tại đường Võ Văn Kiệt (TP. Phan Thiết) gần nơi bà H. làm việc vài trăm mét. 

Trong lúc ông H và vợ đang ăn sáng thì cùng lúc lái xe của Viện Y học Cổ truyền L.N.Đ  bước vào quán. Lúc này, ông H. bất ngờ rút dao Thái Lan đâm lái xe khiến nạn nhân bị chảy máu và được người dân đưa đến bệnh viện để điều trị. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, trước đó, ông H nghi ngờ vợ có tình ý với ông D (tài xế cùng cơ quan) nên nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. 

Cách đây khoảng 2 tháng, ông H. vào Phòng Hành chính của bệnh viện Y Học cổ truyền, xô đổ máy vi tính trên bàn làm việc của vợ rồi rượt đuổi nhân viên, y bác sĩ ở bệnh viện gây náo loạn khiến nhiều người hoảng sợ.

Hiện, vụ đâm lái xe vì ghen tuông đang được cơ quan điều tra củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)