Cặp vợ chồng đi chợ không có phiếu, livestream đòi thông chốt

Google News

Một cặp vợ chồng ngang nhiên đi chợ khi không có phiếu, khi bị lực lượng chức năng dừng xe kiểm tra còn livestream đòi "thông chốt kiểm dịch COVID-19"

Ngày 29/7, trao đổi với PV, lãnh đạo phường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra trường hợp một cặp vợ chồng có biểu hiện gây rối tại chốt kiểm dịch COVID-19.
Cap vo chong di cho khong co phieu, livestream doi thong chot
Một chốt kiểm soát dịch bệnh tại Hà Nội. Ảnh minh họa. 
Cụ thể, thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ về phòng chống dịch bệnh COVID-19, phường Yên Phụ đã phát phiếu đi chợ cho các hộ dân cư để hạn chế số người dân không ra khỏi nhà khi không thật sự cần thiết. Tuy nhiên, chiều 28/7, một cặp vợ chồng không có phiếu đi chợ theo quy định vẫn đi xe vào chợ Yên Phụ (Tây Hồ) với lý do thăm người nhà.
Sau khi lực lượng chức năng dừng xe kiểm tra, cặp vợ chồng này không xuất trình được giấy tờ hợp lệ nên không được vào chợ, hai người trên đã có hành vi chống đối, gây rối ầm ĩ tại chốt kiểm dịch.
Khi cán bộ công an tại chốt kiểm dịch liên tục yêu cầu họ quay về, không được vào trong chợ, người đàn ông đã có thái độ không hợp tác. Người chồng khăng khăng cho rằng "giấy tờ tôi có đầy đủ đây". Bị từ chối nhiều lần, người này tỏ ra kích động, bảo vợ rút điện thoại ra livestream lên mạng.
"Thực chất đôi vợ chồng này không vào thăm ai cả, mà chỉ muốn qua chốt đó, nhưng chốt đó là vào chợ Yên Phụ, theo quy định ai có thẻ mới được vào. Khi lực lượng chức năng không cho vào thì đôi vợ chồng trên "cà khịa", xô đẩy lực lượng công an, cảnh sát khu vực" - lãnh đạo phường Yên Phụ cho hay.
>>> Mời quý độc giả xem video: Nam Định triển khai các điểm chốt kiểm sát liên ngành phòng chống dịch bệnh COVID-19

Nguồn: NamDinhTV


Hiểu Lam - Văn Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)