Cán bộ thuế ở Quảng Bình say rượu thách thức CSGT

Google News

Điều khiển xe máy sau khi uống rượu bị lực lượng chức năng phát hiện, một cán bộ thuế thách thức, chống đối khi bị kiểm tra.

Tối 8/5, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đang phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý một trường hợp có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép khi lái xe nhưng có hành vi chống đối, thiếu hợp tác với lực lượng chức năng.
Can bo thue o Quang Binh say ruou thach thuc CSGT
Ông Đ.Đ.T. không hợp tác với lực lượng chức năng, vô tư hút thuốc khiến người dân bức xúc. 
Cụ thể, vào tối 5/5, lực lượng 141QB, Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức tuần tra, kiểm soát trên QL1 đoạn qua thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, phát hiện xe máy BSK 73F1 - 138.86 do ông Đ.Đ.T. (trú tại Tiểu khu 3, thị trấn Hoàn Lão) điều khiển có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế không những không chấp hành mà còn có ý định tăng ga, bỏ chạy.
Khi bị dừng xe yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn và kiểm tra giấy tờ, ông T. không xuất trình được GPLX, giấy đăng ký phương tiện theo quy định, đồng thời vòng vo, to tiếng cự cãi và thiếu hợp tác với lực lượng công an.
Can bo thue o Quang Binh say ruou thach thuc CSGT-Hinh-2
 Ông T. cự cãi thiếu hợp tác khi bị kiểm tra nồng độ cồn.
Không những thiếu hợp tác mà ông T. còn ngang nhiên lấy thuốc lá hút phì phèo và thách thức lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Hành động trên rất phản cảm, gây bức xúc cho người dân khi chứng kiến sự việc.
Sau hơn 30 phút cự cãi, biết không thể thoái thác, ông T. đành chấp nhận kiểm tra nồng độ cồn và kết quả cho thấy nồng độ cồn trong người ông T. ở mức 0,436mg/l khí thở.
Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật. Được biết, ông T. hiện đang là cán bộ công tác tại Chi cục Thuế huyện Bố Trạch.
Theo Hoàng Thông/Gia đình

>> xem thêm

Bình luận(0)