Bình Thuận: Tạm giữ chủ Studio bị người mẫu tố cáo hiếp dâm

Google News

Chủ một Studio ở phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận bị người mẫu ảnh tố cáo hiếp dâm. Vào cuộc điều tra, công an đã tạm giữ người này.

Chiều ngày 4/7, nguồn tin của báo Tri thức và Cuộc sống cho biết Công an thành phố Phan Thiết đã tạm giữ hình sự đối với P.V.T (30 tuổi) quê Ninh Thuận, là chủ một Studio chuyên chụp ảnh ở thành phố Phan Thiết về hành vi hiếp dâm người khác.

Thông tin ban đầu: Khuya ngày 2/7 Công an thành phố Phan Thiết nhận được tin trình báo từ người nhà của em T (17 tuổi) HKTT huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận về việc em T bị P.V.T là chủ Studio hiếp dâm. Vào cuộc điều tra, công an đã tiến hành mời P.V.T về làm việc.

Binh Thuan: Tam giu chu Studio bi nguoi mau to cao hiep dam
Hình minh họa 

Tại cơ quan công an, P.V.T quanh co chối tội, nhưng trước những bằng chứng tố cáo không thể chối cãi, P.V.T đã khai nhận hành vi.

Trước đó, tối ngày 2/7 P.V.T thuê em T đến Studio của mình để làm người mẫu cho P.V.T chụp ảnh trong khoảng thời gian từ 20h đến 22h. Lợi dụng cơ hội P.V.T đã hiếp dâm nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã kể lại cho người nhà nghe và gia đình lập tức trình báo công an thành phố Phan Thiết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

 

Hải Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)