Bắt quả tang cán bộ kinh tế phường nhận hối lộ

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình kiểm tra một cửa hàng kinh doanh, cán bộ kinh tế phường đã bị bắt quả tang khi có hành vi nhận hối lộ để bỏ qua vi phạm.

Sáng 14/4, Công an quận 1, TP HCM cho biết đang tạm giữ ông Phan Hồ Hưng Đoàn (34 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP HCM), là cán bộ kinh tế của phường Bến Thành, để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Bat qua tang can bo kinh te phuong nhan hoi lo
 Hình ảnh ông Phan Hồ Hưng Đoàn nhận tiền được camara ghi lại.

Trước đó, vào chiều 11/4, ông Đoàn với tư cách tổ trưởng tổ kiểm tra liên ngành UBND phường Bến Thành đến một cửa hàng kinh doanh trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành) để kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, ông Đoàn có ý định vòi tiền của chủ cửa hàng để bỏ qua lỗi vi phạm trong hoạt động kinh doanh.

Khi chủ cửa hàng đưa phong bì cho ông Đoàn thì các trinh sát ập đến khống chế, bắt quả tang, đưa ông Đoàn về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, lực lượng chức năng kiểm tra phong bì mà ông Đoàn nhận thấy có 5 triệu đồng. Bước đầu ông Đoàn đã thừa nhận hành vi vòi tiền doanh nghiệp.

Cơ quan chức năng cho biết đã nhiều lần nhận được thông tin tố cáo về hành vi vòi tiền doanh nghiệp của ông Đoàn nên đã cử trinh sát theo dõi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê An

>> xem thêm

Bình luận(0)