HP Pavilion x360 (2024) - Kết hợp công nghệ AI tiên tiến trong thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Google News

Mang một thiết kế nhỏ gọn với khả năng xoay gập 360 độ linh hoạt, HP Pavilion x360 nay còn được tích hợp công nghệ AI tiên tiến giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng.

Nội dung chú thích ảnh

Đồng hành cùng Gen Z trong mọi hoạt động

Laptop HP Pavilion x360, với khả năng xoay gập 360 độ, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho giới trẻ Gen Z. Máy có thể mở rộng 180 độ, dựng đứng như một chiếc lều, hoặc gập ngược thành tablet 2-trong-1 tiện lợi.

Nội dung chú thích ảnh

Với thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 1,52 kg, và được bao phủ bởi lớp vỏ nhôm sang trọng từ vật liệu tái chế. Bút từ tính đi kèm máy cho thao tác mượt mà trên màn hình cảm ứng kết hợp cùng bộ phần mềm Adobe, mang lại sự thuận lợi tối đa cho việc sáng tạo mọi lúc, mọi nơi.

Trải nghiệm chất lượng đỉnh cao từ âm thanh đến hình ảnh

HP Pavilion x360 được trang bị màn hình 14 inch Full HD (1920x1080), đem lại chất lượng hình ảnh rõ ràng, màu sắc chân thực. Nhờ công nghệ hiện đại Flicker-free, khử hiện tượng nhấp nháy trên màn hình bằng cách điều chỉnh đèn nền, giúp bảo vệ mắt.

Với công nghệ âm thanh từ Bang & Olufsen, HP Pavilion x360 mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao. Đây không chỉ là một công cụ hỗ trợ sáng tạo mạnh mẽ mà còn là một trung tâm giải trí đa phương tiện xuất sắc.

Người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi hoạt động nhờ AI tiên tiến

Với Neural Processing Unit (NPU) đến từ vi xử lý mới nhất của Intel, HP Pavilion x360 cho khả năng xử lý các tác vụ AI một cách mượt mà và hiệu quả.

Dòng Pavilion X360 đánh dấu bước ngoặt mới cho dòng sản phẩm linh hoạt, hỗ trợ tốt với CPU Ultra Meteor Lake U5/U7 tích hợp nhân NPU AI mới giúp cải thiện hiệu suất và tối ưu hóa cho các ứng dụng AI, từ đó nâng cao khả năng đa nhiệm và hiệu quả sử dụng trong công việc lẫn giải trí.

Bên cạnh đó, kết hợp cùng sức mạnh của chip đồ họa Intel Arc mang lại hiệu suất đồ họa ấn tượng, hỗ trợ công nghệ ray tracing giúp HP Pavilion x360 trở thành một thiết bị lý tưởng cho việc sáng tạo nội dung với chất lượng hình ảnh cao.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra, máy còn sở hữu bộ nhớ với tùy chọn lên đến 16GB DDR4 và ổ cứng lên đến 1TB PCIe SSD giúp khởi động trong vài giây và cho khả năng đa nhiệm mượt mà, không còn lo lắng về hiện tượng giật lag nữa.

Kết nối không giới hạn cùng trợ lý ảo thông minh

Không bỏ lỡ bất cứ dòng chảy xu hướng đang diễn ra xung quanh với kết nối chuẩn Wi-Fi 6E ổn định. Ngoài ra, HP Pavilion x360 sẽ luôn cập nhật email, thông báo lịch nhắc,... ngay cả khi bạn không sử dụng nhờ chế độ chờ hiện đại. Hơn thế, camera 5MP sắc nét và góc nhìn rộng lên đến 88 độ cho phép trò chuyện video với toàn bộ gia đình hoặc nhóm bạn, đồng thời có mic khử ồn bằng AI, mang lại âm thanh rõ ràng, trong trẻo hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Hai phím tắt được tích hợp sẵn, Emoji (F1) và HP Hub (F12), đều hỗ trợ truy cập tức thì đến các công cụ hữu ích. Phím Emoji giúp người dùng nhanh chóng mở kho biểu tượng cảm xúc khi đang giao tiếp với bạn bè hoặc người thân. Phím HP Hub lại mở ra cánh cửa đến thế giới ứng dụng của HP, bao gồm HP Command Center, myHP, HP Palette, và OMEN Gaming Hub, giúp người dùng tiết kiệm thời gian tìm kiếm và dễ dàng. Đặc biệt, HP Palette cho phép người dùng tự do phác thảo, thiết kế và chia sẻ ý tưởng thông qua các công cụ vẽ tích hợp AI.

Ngoài  ra, trợ lý ảo Copilot có thể được hỗ trợ tìm kiếm bằng nút nhấn tích hợp HP Hub. Với sự hỗ trợ của trợ lý ảo AI này, việc xử lý các nhiệm vụ hàng ngày trở nên thuận tiện hơn,, từ việc biên soạn và cải thiện văn bản trong Word, đến việc soạn thảo và tóm tắt nhanh chóng các email trong Outlook, cũng như ghi chú lại nội dung quan trọng của các cuộc họp và cuộc trò chuyện trên ứng dụng Teams.

Hướng tới xu hướng “công nghệ xanh” cùng HP Pavilion x360

Tự hào đạt tiêu chuẩn Vàng EPEAT và chứng nhận ENERGY STAR®, HP Pavilion x360 được làm từ nhựa tái chế, thu thập từ rác thải đại dương và sinh hoạt, giúp bảo vệ môi trường.

Nội dung chú thích ảnh

HP đã tái chế hơn 240.000 chai nhựa, sử dụng chúng để sản xuất các bộ phận như vỏ loa, viền và đế máy, giảm thiểu rác thải đại dương. Khung bàn phím được làm từ nhôm tái chế, giúp giảm hơn 300 tấn khí thải CO2. Các phím và khung phím cũng được chế tạo từ nhựa tái chế sau tiêu dùng.

Chính sách bảo hành

Sản phẩm được phân phối chính thức bởi công ty Thế Giới Số (Digiworld) và bảo hành chính hãng 12 tháng cùng chính sách toàn diện từ HP. Liên hệ Zalo HPVietnam để kiểm tra QR tem bảo hành trên máy và được hỗ trợ 24/7 miễn phí giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm còn có chính sách bảo hành onsite tận nơi, và chính sách PUR (Pick Up and Return) cực kỳ tiện lợi.

PV

Bình luận(0)