'Hoàn Hồn 2' tập 4: Go Yoon Jung gặp nguy, Lee Jae Wook phải gánh toàn bộ trách nhiệm?

Google News

Jin Bu Yeon (Go Yoon Jung) có thể sẽ bị lợi dụng để trừ khử Jang Wook (Lee Jae Wook) trong tập 4 'Hoàn Hồn 2'.

Tập 3 Alchemy of Souls 2 (hay Hoàn Hồn) đã kết thúc trong ngỡ ngàng khi Jin Bu Yeon (Go Yoon Jung) triệu hồi Jang Wook (Lee Jae Wook) thông qua viên ngọc âm dương mà cô vô tình tìm thấy. Dù rất thất vọng nhưng Jang Wook cũng bất ngờ với tiết lộ của Bu Yeon: 'Ta vừa nhớ lại một ký ức nữa. Trước đây từ rất lâu, chúng ta đã từng thích nhau'.

Giữa nhiều tình tiết bất ngờ cuối tập 3, tập 4 phim đã tung ra bộ ảnh preview trước giờ phát sóng. Có thể thấy tình cảm của Jin Bu Yeon dành cho Jang Wook ngày càng bền chặt. Dù biết trong lòng anh không có mình, Bu Yeon vẫn vòng tay ôm Jang Wook thật chặt, đôi mắt đầy cảm xúc như muốn cố gắng an ủi người này.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Theo ekip sản xuất tiết lộ thì tình cảm của Jin Bu Yeon sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần 2 của Hoàn Hồn.

Tuy nhiên trong tập 4, cặp đôi vẫn phải đối mặt với không ít thử thách. Đầu trailer tập 4 hé lộ hình ảnh nhiều người bị giết hại: 'Người dân trên một chiếc thuyền đi qua Đại hồ Gyeongcheon đã bị sát hại, họ nói đó là do Naksu làm'. Tuy nhiên trong đám đông, So Yi (Seo Hye Won) cũng xuất hiện. Một số khác cũng khẳng định: 'Người hoàn hồn trong việc lần này là Naksu'.

Trước những lời nghi hoặc này, Jang Wook liền nhận trách nhiệm 'bắt và trừ khử cô ta'. Trong khi đó Park Jin (Yu Jun Sang) đã cảnh báo Jin Ho Gyeong (Park Eun Hye): 'Lời đồn nhảm nhí đó có thể sẽ lấy mạng con gái cô' khiến bà dè chừng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, một yến tiệc sẽ được mở ngoài cung điện và Jin Bu Yeon cũng tham dự với vẻ phấn khích. Tuy nhiên câu thoại: 'Nếu Jin Bu Yeon bị tấn công thì sẽ là do Naksu gây ra', khiến người xem lo ngại về tính mạng của cô trong buổi tiệc.

Sự việc bắt đầu hỗn loạn khi đám đông chứng kiến điều gì đó và lo hét sợ hãi. Lúc này một kế hoạch được tiết lộ: 'Mọi chuyện sẽ trở thành trách nhiệm của Jang Wook'.

Nội dung chú thích ảnh

Naksu có thực sự còn tồn tại? Jang Wook có thể bảo vệ Jin Bu Yeon thoát khỏi nguy hiểm lần này?

Đón xem các tập tiếp theo Hoàn Hồn 2 phát sóng lúc 21:10 các tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN.

Hoàn Hồn 2 - Trailer tập 4

Rose

Bình luận(0)