'Dr. Romantic 3' tập 11: Lee Sung Kyung cầu hôn Ahn Hyo Seop, vị khách đặc biệt từ mùa 1 trở lại?

Google News

Trước tình trạng của bạn trai, Eun Jae (Lee Sung Kyung) đã cầu hôn để tiếp thêm động lực cho Woo Jin (Ahn Hyo Seop). Nhưng cô cũng phải cô mặt với một vấn đề khác xảy ra với bố mình trong tập 11 'Dr. Romantic 3'.

Cuối tập 10 Dr. Romantic 3 (Người thầy y đức), viện trưởng Cha (Lee Kyung Young) hỏi bác sĩ Kim (Han Suk Kyu) về tình trạng tay của ông để theo kịp kế hoạch. Tuy nhiên thầy Kim cho biết Cha Jin Man chỉ là kế hoạch B của bệnh viện Doldam. Lúc này cuộc gọi đặc biệt từ Kang Dong Joo (nam chính của phần 1 do Yoo Yeon Seok đảm nhận) đến thầy Kim dự báo sự trở lại của anh trong những tập sắp tới.

Trong khi đó, Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) sau tai nạn tại toà nhà bị sập đã được bác sĩ Kim đích thân phẫu thuật và ca mổ rất thành công. Sức khoẻ của anh đã ổn định tuy nhiên tại tập 11 trong cuộc nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật Bae Moon Jung (Shin Dong Wook), thầy Kim biết bàn tay bị thương 'có khả năng sẽ không hồi phục được như cũ'.

Nội dung chú thích ảnh

Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) cũng nắm được tình hình hiện tại sau khi đứng ngoài nghe cuộc nói chuyện. Dù chuẩn bị tinh thần nhưng cô vẫn bất ngờ và đau lòng. Sau cùng, Eun Jae lấy hết can đảm bày tỏ với bạn trai: 'Chúng ta kết hôn chứ?'. Đây là điều mà Woo Jin từng muốn thực hiện nhưng chưa có cơ hội. Thế nhưng ở thời điểm này, liệu anh có thay đổi ý định của mình?

Trong tập 11 cũng xảy ra một sự việc liên quan đến giáo sư Cha Jin Man. Việc này khiến Eun Jae không thể kìm nén, cuối cùng gây ra căng thẳng với Woo Jin: 'Em thương bố em và tôn trọng ông ấy hơn bất kỳ ai trên cuộc đời này'.

Nội dung chú thích ảnh

Theo tiết lộ, sự việc của giáo sư Cha liên quan đến câu chuyện từ 3 năm trước. Một người bí ẩn đã vào văn phòng của ông và đặt vật gợi nhớ đến bác sĩ phẫu thuật lồng ngực có tên là Woo Sang Min. Vì vấn đề nào đó, anh ta đã nhảy lầu tự tử. 

Có thể liên quan đến vấn đề này, nghị sĩ Ko Kyung Sook đã đưa ra một đề nghị với phía bệnh viện Doldam và các lãnh đạo cũng đang cân nhắc về đề nghị...

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Dr. Romantic 3 (Người thầy y đức) phát sóng lúc 21:50 các tối thứ 6, thứ 7 trên SBS.

Dr. Romantic 3 - Trailer tập 11

Chi Anh

Bình luận(0)