Hiện nay, toàn bộ máy bay Yak-52 được biên chế trong Trung đoàn Không quân 920 (Trường Sĩ quan Không quân). Tất cả học viên phi công sau này muốn được bước lên những chiếc tiêm kích Su-27/30 hiện đại đều phải trải qua quá trình học tập trên chiếc Yak-52. Trong ảnh là công tác bảo đảm kỹ thuật trước giờ bay cho học viên phi công Trường Sĩ quan Không quân. Công tác bảo đảm kỹ thuật trước giờ bay là hết sức quan trọng. Cận cảnh buồng lái chiếc máy bay Yak-52 do Nga sản xuất. Học viên phi công tập lái trên buồng lái mô phỏng máy bay Yak-52 trước khi bước lên máy bay thực. Học viên phi công luyện tập thể lực. Hơn 10 chiếc Yak-52 đồng loạt khởi động động cơ chuẩn bị xuất kích thực hiện nhiệm vụ bay. Nụ cười tự tin của các giảng viên trước khi thực hiện chuyến bay phương pháp.Học viên phi công Doãn Văn Cảnh điều khiển máy bay ra đường băng chuẩn bị cất cánh thực hiện chuyến bay đơn (không có giáo viên bay kèm).Kiểm tra kỹ thuật lần cuối trước khi bay.Máy bay huấn luyện sơ cấp Yak-52 trang bị một động cơ Vedeneyev M14P với cánh quạt 2 lưỡi. Trong ảnh là chiếc Yak-52 do học viên phi công điều khiển cất cánh. Yak-52 có thể đạt tốc độ tối đa tới 272km/h, vận tốc leo cao 7m/s. Trong ảnh là chiếc Yak-52 của Trung đoàn 920 đang nâng độ cao. Yak-52 đạt tầm bay tới 510km, trần bay 4km. Bay trên biển trời quê hương Việt Nam tươi đẹp. Yak-52 trên bầu trời Việt Nam.Máy bay Yak-52 hạ cánh an toàn. Thầy, trò rút kinh nghiệm sau giờ bay huấn luyện.
Hiện nay, toàn bộ máy bay Yak-52 được biên chế trong Trung đoàn Không quân 920 (Trường Sĩ quan Không quân). Tất cả học viên phi công sau này muốn được bước lên những chiếc tiêm kích Su-27/30 hiện đại đều phải trải qua quá trình học tập trên chiếc Yak-52. Trong ảnh là công tác bảo đảm kỹ thuật trước giờ bay cho học viên phi công Trường Sĩ quan Không quân.
Công tác bảo đảm kỹ thuật trước giờ bay là hết sức quan trọng.
Cận cảnh buồng lái chiếc máy bay Yak-52 do Nga sản xuất.
Học viên phi công tập lái trên buồng lái mô phỏng máy bay Yak-52 trước khi bước lên máy bay thực.
Học viên phi công luyện tập thể lực.
Hơn 10 chiếc Yak-52 đồng loạt khởi động động cơ chuẩn bị xuất kích thực hiện nhiệm vụ bay.
Nụ cười tự tin của các giảng viên trước khi thực hiện chuyến bay phương pháp.
Học viên phi công Doãn Văn Cảnh điều khiển máy bay ra đường băng chuẩn bị cất cánh thực hiện chuyến bay đơn (không có giáo viên bay kèm).
Kiểm tra kỹ thuật lần cuối trước khi bay.
Máy bay huấn luyện sơ cấp Yak-52 trang bị một động cơ Vedeneyev M14P với cánh quạt 2 lưỡi. Trong ảnh là chiếc Yak-52 do học viên phi công điều khiển cất cánh.
Yak-52 có thể đạt tốc độ tối đa tới 272km/h, vận tốc leo cao 7m/s. Trong ảnh là chiếc Yak-52 của Trung đoàn 920 đang nâng độ cao.
Yak-52 đạt tầm bay tới 510km, trần bay 4km.
Bay trên biển trời quê hương Việt Nam tươi đẹp.
Yak-52 trên bầu trời Việt Nam.
Máy bay Yak-52 hạ cánh an toàn.
Thầy, trò rút kinh nghiệm sau giờ bay huấn luyện.