Vietnam Airlines tiên phong ra mắt mùi hương thương hiệu tại Việt Nam

Với LotuScent, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định nỗ lực nâng tầm trải nghiệm 5 sao quốc tế.

Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Mùi hương thương hiệu sẽ được chính thức triển khai trên các đường bay trọng điểm do Hãng khai thác cùng một số phòng khách Bông Sen Vàng.

Với Vietnam Airlines, hương thơm là ngôn ngữ vô hình của cảm xúc, là sợi dây kết nối tinh tế giữa thương hiệu và hành khách, khơi dậy cảm giác thư thái, thân thuộc và đẳng cấp. Dự án mùi hương thương hiệu được khởi xướng với mong muốn mang đến cho hành khách một không gian tràn ngập cảm xúc, nơi mỗi làn hương lưu lại như một ký ức đẹp trên hành trình bay cùng Vietnam Airlines.

11.jpg

Lấy cảm hứng từ hoa sen, biểu tượng của sự thanh tao và tinh tế, Vietnam Airlines cùng nghệ sĩ mùi hương Rei Nguyễn thống nhất phát triển mùi hương thương hiệu Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam mang phong thái thanh lịch, nhã nhặn. Với thông điệp “Một mùi hương thanh nhã đồng hành cùng hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines”, Hãng mong muốn mang đến một hành trình đầy cảm xúc (A journey of Scents and also a journey of Sen), nơi mỗi làn hương lan tỏa nhẹ nhàng đều gợi lên nét tinh tế của văn hóa Việt trên bầu trời.

Vietnam Airlines lựa chọn nghệ sĩ mùi hương Rei Nguyễn cùng đội ngũ chuyên gia người Việt đồng hành để đem đến từng nốt hương kết tinh từ những nguyên liệu gần gũi, đậm bản sắc dân tộc: Sen Tam Cốc (Ninh Bình) dịu dàng, Trà mạn Thái Nguyên sâu lắng, Cốm làng Vòng (Hà Nội) tươi non, Bưởi Thanh Trà đậm chất Huế, Bưởi Đoan Hùng đất Tổ Phú Thọ thanh mát và Quýt Lai Vung (Đồng Tháp) thân thương. Tất cả hòa quyện thành bản giao hưởng hương thơm vừa quen vừa mới, như một lời tri ân gửi đến cội nguồn văn hóa Việt Nam.

Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, ông Đặng Anh Tuấn chia sẻ: “Với LotuScent, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định nỗ lực nâng tầm trải nghiệm 5 sao quốc tế. Không chỉ chăm chút cho những yếu tố hữu hình, chúng tôi còn đầu tư cho những trải nghiệm vô hình, nơi cảm xúc và dấu ấn thương hiệu được lan tỏa. Mỗi tầng hương của LotuScent lại mang theo hơi thở của một vùng đất ở Việt Nam và cùng gặp nhau trên khoang bay, nơi giao hòa của mọi miền hương sắc Việt. Từ sự dung dị đến tinh tế, tất cả được chắt lọc và gom lại trong một điểm chạm duy nhất là “Nhã”, biểu tượng cho tinh thần thanh lịch và tinh tế của Vietnam Airlines”.

22.jpg

Vietnam Airlines mang LotuScent lên khoang bay với biến thể "Hương nương theo gió lên trời". Lớp hương gợi liên tưởng đến buổi trà chiều nhẹ nhàng, ấm áp, mang lại cảm giác thư thái và gần gũi cho hành khách. Mùi hương sẽ được lan tỏa trong hai khoảnh khắc đặc biệt, đón khách lên và tiễn khách rời tàu bay như một “nghi thức hương thơm” đặc trưng, góp phần hoàn thiện trải nghiệm 5 sao mang đậm dấu ấn văn hóa Việt.

Từ tông mùi gốc, nghệ sĩ Rei Nguyễn cùng ekip tiếp tục nghiên cứu và phát triển các biến thể mùi hương riêng biệt, phù hợp với từng không gian dịch vụ, bảo đảm tính nhận diện thống nhất và trải nghiệm hài hòa trên toàn hệ thống của Vietnam Airlines. Trong tương lai, những biến thể này sẽ được triển khai tại các điểm chạm như phòng khách thương gia và buồng vệ sinh tàu bay, góp phần hoàn thiện hành trình bay trọn vẹn, nơi mỗi giác quan đều được chăm chút tinh tế.

33.jpg

Hơn cả một mùi hương, LotuScent là hơi thở của văn hóa Việt được nâng lên cùng đôi cánh Vietnam Airlines, nơi hương sắc từ mọi miền đất nước cùng hòa quyện để tạo nên một bản giao hưởng duy nhất: “Nhã”. Với hành trình ấy, Vietnam Airlines hứa hẹn sẽ mang đến sự tinh tế, cảm xúc và sự tận tâm phục vụ khách hàng với tất cả trái tim.

Dám dừng, dám tiến: Triết lý coolcation của thế hệ trẻ để giải nhiệt

Tháng 10, khi nắng đã dịu, deadline vừa hạ nhiệt, thành phố cũng như được thở ra sau những tháng ngày căng mình chạy đua.

Trong khoảng lặng hiếm hoi ấy, người trẻ tìm cho mình cách “giải nhiệt” với những chuyến đi, những phút tĩnh lặng để làm mát tâm trí, tìm lại sự cân bằng trước mùa nước rút cuối năm.

Giữa xu hướng “coolcation” - kỳ nghỉ hạ nhiệt cả thân, tâm, trí, người trẻ đang viết nên một lối sống mới: dám đối diện áp lực, dũng cảm dừng lại để sống mạnh mẽ hơn.Như Phương Lan (28 tuổi, TP HCM), trưởng nhóm Digital Marketing tại một doanh nghiệp vật liệu xây dựng và nội thất, người đã chọn Bảo Lộc làm điểm dừng để làm mới chính mình sau 9 tháng miệt mài chạy cùng deadline và KPI.

Giám đốc khối tiếp thị ngân hàng Techcombank sẽ tham gia đối thoại

Ngày 7/11 tới, tại Singapore, diễn đàn “Thương hiệu châu Á 2025” do Brand Finance - tổ chức toàn cầu uy tín về đánh giá thương hiệu chủ trì sẽ diễn ra.

Với chủ đề The Brand Frontier: Asia’s Rise to Global Dominance’ (Thương hiệu tiên phong: Sự vươn mình Châu Á trên vị thế toàn cầu) sẽ chính thức diễn ra, quy tụ những thương hiệu dẫn đầu khu vực, những nhà hoạch định chính sách có tầm ảnh hưởng và các doanh nghiệp đang đóng vai trò định hình tương lai kinh tế châu Á. Techcombank đại diện duy nhất ngành ngân hàng Việt Nam sẽ góp mặt tại sự kiện, chia sẻ câu chuyện về hành trình xây dựng nội lực cho thương hiệu dựa trên giá trị văn hóa bản địa với DNA của người Việt và cách chuyển hóa giá trị đó thành lợi thế cạnh tranh trong hội nhập toàn cầu, kiến tạo giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng & đóng góp vào sự phát triển của đất nước với khát vọng nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ khu vực.

cmo-techcombank-tham-du-brand-gala-2025.png

PVFCCo – Phú Mỹ: Thúc đẩy nông nghiệp bền vững

Thúc đẩy nông nghiệp xanh, giảm phát thải và chia sẻ giá trị với cộng đồng đang là trọng tâm trong chiến lược của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí.

Phú Mỹ đang nổi lên như một ngôi “sao sáng”, từ việc cải tiến công nghệ sản xuất, ra mắt sản phẩm hữu cơ đến triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và ứng phó thiên tai, doanh nghiệp đang thể hiện cam kết đồng hành cùng người nông dân và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững lâu dài.

Đồng hành cùng nông dân thông qua các giải pháp canh tác thân thiện môi trường cũng được coi là điểm sáng trong chiến lược phát triển bền vững của PVFCCo - Phú Mỹ. Doanh nghiệp không chỉ chú trọng hiệu quả kinh tế mà còn đặt mục tiêu bảo vệ đất và giảm phát thải trong nông nghiệp.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Vươn mình kiêu hãnh bên vịnh di sản, Aria Bay định hình đặc quyền sống ở hàng ghế đầu – “Front Row Life”. Hai tòa tháp sóng đôi hòa điệu cùng “Quận thời thượng” Marina Bayfront District, tạo nên một bản giao hưởng bất tận của những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng và mang trọn dấu ấn quốc tế.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Lắng nghe ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, vừa mang lại sự tỉnh táo, tập trung nhưng không chứa quá nhiều đường, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và cho ra mắt phiên bản giảm đường mới của bộ đôi Cà phê đen Birdy® và Cà phê sữa Birdy®