Những đánh giá thú vị đầu tiên về Apple Watch

Google News

(Kiến Thức) - Liệu Apple Watch có là một sản phẩm quan trọng với "Quả táo khuyết" giống như iPhone? Sau đây là những đánh giá đầu tiên về sản phẩm này.

Mời quý độc giả xem video:

Thiết kế mang tính thực tế cao
Giống như tất cả những chiếc đồng hồ chất lượng khác, Apple Watch là phụ kiện thời trang vừa đẹp vừa sang trọng. Sản phẩm này được làm bằng thép không gỉ và lớp da màu nâu. Dây đeo thông minh của Apple Watch càng thu hút được sự chú ý của người dùng.
Nhung danh gia thu vi dau tien ve Apple Watch
Apple Watch được đánh giá là chiếc đồng hồ thông minh nhất thế giới. 

Các thiết lập và tùy chỉnh thông qua các ứng dụng của Apple Watch rất đơn giản và thú vị. Mặt của chiếc đồng hồ này chỉ sáng lên khi nó phát hiện cổ tay của bạn xoay chuyển. Bạn có thể tùy chỉnh màn hình hiển thị đồ họa cảnh bình minh và hoàng hôn, mặt trăng và các hành tinh đơn giản bằng cách nhấn một ngón tay trên màn hình hiển thị.

Mô hình điện thoại thu nhỏ

Ngoài chức năng hiển thị thời gian, Apple Watch còn được tích hợp rất nhiều ứng dụng hữu ích và chức năng tin nhắn. Apple nhấn mạnh rằng Watch giúp người dùng cập nhật các thông tin một cách kịp thời nhất (từ các thông báo cập nhật đến thông báo tin nhắn hay các cuộc gọi nhỡ).

Người dùng còn có thể dễ dàng chọn tùy chọn trả lời cuộc gọi trên iPhone ngay trên chiếc đồng hồ này. Bạn cũng có thể dùng Siri để trả lời các tin nhắn văn bản. Khi vuốt lên phía trên, màn hình Watch sẽ hiển thị các thông tin về giá cổ phiếu, thời tiết và nhiều hơn nữa. 

Giao diện, ứng dụng và tuổi thọ pin
Giao diện của Apple Watch sử dụng các "vương miện kỹ thuật số" quay số để phóng to, thu nhỏ trên màn hình. Các nút bên cạnh của chiếc đồng hồ là nút hiển thị địa chỉ liên lạc. Việc tìm kiếm các ứng dụng trên màn hình của chiếc đồng hồ này rất dễ dàng.
Về tuổi thọ pin, pin của chiếc đồng hồ này kéo dài khoảng hai ngày. Ngay cả khi bạn dùng nó với tần suất cao nhất thì pin cũng không bao giờ hết trong một ngày.
Sức khỏe 
Apple Watch có ứng dụng giúp theo dõi số bài tập, các hoạt động mà bạn đã làm, lượng calo bạn đã đốt cháy đã phù hợp hay chưa. Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này còn giúp hướng dẫn chỉ đường khi bạn lái xe.
Hồng Hải (Theo TG)

>> xem thêm

Bình luận(0)