Hồ Quang Hiếu hóa Ninja giải cứu tiểu thư xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung trình làng bộ phim hài ca nhạc "Giải cứu tiểu thư" đầy kịch tính và vui nhộn.

Ho Quang Hieu hoa Ninja giai cuu tieu thu xinh dep
Hồ Quang Hiếu xuất hiện trong trang phục Ninja. 
Bộ phim hài ca nhạc "Giải cứu tiểu thư" kể về 2 anh chàng mồ côi bán xoong nồi dạo, tình cờ một ngày cả 2 anh đều bị trúng tiếng sét ái tình. Trớ trêu thay, 2 cô này lại là 2 chị em xinh đẹp thuộc dòng dõi gia tộc quyền quý. Làm thế nào để 2 anh chàng đến được với 2 tiểu thư xinh đẹp, đài các?
Vẫn theo mô-tip giải cứu quen thuộc trong các bộ phim Hàn Quốc, nhưng phim của Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung lại mang những nét mới đôc đáo. Thay vì những cuộc giải cứu đầy kịch tính với võ thuật đỉnh cao, phim của Hồ Quang Hiếu lại thiên hẳn về tính hài hước. Bộ phim kết thúc bất ngờ và rất có hậu khiến người xem mãn nguyện.
Phần 1: Em là của anh
Trong một ngày đẹp trời nọ, 2 chàng trai đi bán xoong nồi dạo bất ngờ gặp 2 nàng tiểu thư xinh đi dạo phố. Cả 2 anh nhanh chóng nhận ra đó chính là tình yêu của đời mình nên bày mưu tính kế để theo đuổi 2 nàng, kể cả việc nói dối mình là thương gia lắm tiền nhiều của.
Tình yêu đang lên hương thì bỗng một ngày, mẹ của 2 nàng phát hiện 2 chàng rể tương lai đang lừa dối 2 tiểu thư, bà ra sức ngăn cản họ yêu nhau. Nhưng đã bén duyên rồi họ phải làm sao?
Mời quý độc giả xem tập 1 bộ phim hài ca nhạc: "Giải cứu tiểu thư":

Nguồn video: YouTube.
Tuấn Lê

Bình luận(0)