Cô giáo “cởi đồ” để dạy học sinh về cơ thể người

Google News

Một cô giáo đã cởi đồ để lộ bộ quần áo bằng thun bên trong với hình vẽ minh họa tất cả các bộ phận trên cơ thể trong giờ học.

Video: Cô giáo "cởi đồ" để dạy học sinh về cơ thể người:
Dạy trẻ về cơ thể con người có thể phức tạp nhưng Debby Heerkens, một giáo viên sinh học tại trường Groene Hart Rijnwoude ở thị trấn Hazerswoude Dorp (Hà Lan) đã tìm ra một phương pháp cực kỳ đơn giản.
Theo đó, cô giáo cởi đồ trước mặt học sinh, để lộ bộ quần áo bằng thun bên trong với hình vẽ minh họa tất cả các bộ phận trên cơ thể. Cách này cũng được cô sử dụng để dạy các em học sinh về cấu tạo và vị trí của từng cơ bắp cũng như xương trong cơ thể con người.
Hình ảnh cô giáo "cởi đồ" để dạy học sinh về cơ thể người.
Phát biểu với Daily Mail về nguồn cảm hứng đằng sau phương pháp dạy học của mình, cô Debby cho biết: "Lúc đầu, các em học sinh có chút kinh ngạc vì nghĩ rằng tôi đang cởi quần áo. Cho đến khi các em nhìn thấy lớp áo bên trong thì đã bật cười thích thú".
Theo Daily Mail, cô Debby là một giáo viên dạy sinh học trong suốt 7 năm, muốn sử dụng một cách sáng tạo hơn để dạy các em học sinh. Ý tưởng này nảy sinh ra khi cô nhìn thấy một người phụ nữ mặc quần áo hình bộ xương đi lại trên đường phố.
Tuy nhiên, cô Debby cũng nói rằng mình sẽ không lạm dụng phương pháp này khi giảng dạy cho các em học sinh trong tương lai.
Nhà trường sau đó đã đăng tải các hình ảnh và video này lên trang Facebook của trường. Đoạn clip nhanh chóng đạt trăm nghìn lượt xem với hơn 1.000 lượt yêu thích.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)