Cảnh sát dừng xe người đi đường để... tặng quà Giáng sinh

Google News

Chỉ sau 5 ngày đăng tải trên YouTube, đoạn video cảnh sát dừng xe người đi đường để tặng quà Giáng sinh này đã đạt hơn 2,2 triệu lượt xem.

 
Cảnh sát ở Lowell, Michigan (Mỹ) đã khiến nhiều người bất ngờ khi dừng xe nhiều người đi đường nhưng thay vì phạt lỗi vi phạm, họ lại tặng những người này một món quà Giáng sinh. Chỉ sau 5 ngày đăng tải trên YouTube, đoạn video cảnh sát dừng xe người đi đường để tặng quà Giáng sinh này đã đạt hơn 2,2 triệu lượt xem.

Sau khi dừng xe những người đang lưu thông, cảnh sát sẽ trò chuyện và hỏi những người này muốn làm gì hoặc quà tặng gì cho bản thân hay gia đình vào dịp Giáng sinh. Trong khi đó, một nhóm hỗ trợ ở một trung tâm thương mại gần đó để chờ tín hiệu từ viên cảnh sát này. Sau khi xác định được những gì người đó muốn, nhóm hỗ trợ sẽ mua món quà đó và cung cấp cho cảnh sát để gây bất ngờ cho người lái xe.
Ý tưởng ngọt ngào này là một phần của chiến dịch #upliftsomeone, một chiến dịch giúp mang lại hạnh phúc và sự vui vẻ cho mọi người vào dịp lễ Giáng sinh. Đối với những người không thích cảnh sát, đoạn video này có thể khiến họ phải suy nghĩ lại.
Mời quý độc giả xem clip cảnh sát dừng xe người đi đường để tặng quà Giáng sinh:
Theo Long Hải/Một thế giới

Bình luận(0)