Trấn Thành giật mình vì bị “chọc ngoáy” chuyện yêu Hari Won

Google News

Dù không nhắc đích danh nhưng lời thoại trong tiểu phẩm của thí sinh Thanh Tân khiến nam huấn luyện viên Trấn Thành "giật mình".

Trong tập 15 của Đấu trường tiếu lâm, các thí sinh còn lại ở 4 đội Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh, Thu Trang – Tiến Luật tiếp tục thi thố tài năng ở vòng Chuyển thể.
Trấn Thành nghi thí sinh nhắc chuyện hôn Hari
Rũ bỏ hình ảnh bụi bặm thường thấy, Thanh Tân của đội Tiến Luật và Thu Trang chọn làm mới câu chuyện Vợ thằng Đậu. Ban đầu, thí sinh xuất hiện trong tạo hình... công chúa. Vì quá ế, công chúa được vua cha tổ chức buổi tuyển chọn chồng, Tuy nhiên, buổi tiệc nhanh chóng bị biến thành bãi chiến trường khi Thanh Tân liên tục có những hành động khiến người xung quanh khiếp sợ như hát dở, múa xấu.
Đến phần cuối, câu chuyện trở về với chủ đề Vợ thằng Đậu. Thực tế, tất cả những hoạt cảnh trên chỉ là vở kịch mà vợ chồng Đậu – Đen luyện tập để đi thi Đấu trường tiếu lâm.
Tran Thanh giat minh vi bi choc ngoay chuyen yeu Hari Won
 Thanh Tân gây bất ngờ khi vào vai giả gái “xấu kinh điển”. Ảnh: ĐQ
Tiểu phẩm kết thúc trong tiếng cười vui vẻ và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả có mặt tại trường quay. Tuy nhiên, riêng huấn luyện viên Trấn Thành tỏ ra không hài lòng.
Câu thoại "Sang quận 6, em rất thích ăn cháo nhưng ở đó lại có rất nhiều nhà báo" khiến Trấn Thành liên tưởng đến việc mình bị Thanh Tân chọc ngoáy chuyện bị chụp lén cảnh Trấn Thành hôn Hari Won trên vỉa hè.
Anh buộc miệng nói: “Sao không nói vợ thằng Đậu mà lại đẩy qua vợ thằng Xìn (biệt danh của Trấn Thành)”.
Để bảo vệ Thanh Tân, Trường Giang – Thu Trang lập tức trách móc là nam MC đang “không đánh mà tự khai” chuyện yêu đương, dù không ai nhắc tên Trấn Thành nhưng anh vẫn chủ động lên tiếng. Nghe tới đây, anh chỉ còn biết ngượng ngùng chào thua.
Tran Thanh giat minh vi bi choc ngoay chuyen yeu Hari Won-Hinh-2
 Trấn Thành tức giận vì bị nhắc chuyện hôn Hari trên vỉa hè. Ảnh: ĐQ
Sau khi dẹp bỏ uất ức, Trấn Thành bắt đầu nhận xét về Thanh Tân. Nam huấn luyện viên cho rằng thí sinh may mắn khi có được các bạn diễn vô cùng duyên dáng. Sự phối hợp ăn ý giúp anh tỏa sáng trên sân khấu. Việc giả gái “xấu kinh điển” cũng được anh ủng hộ bởi theo nam huấn luyện viên, nếu không giả gái e rằng Thanh Tân đã bị chìm giữa các bạn diễn quá sức tài năng, hài hước.
Tuy nhiên, cây hài cũng nhắc nhở Thanh Tân nên chú ý xây dựng tình tiết hơn, tránh đưa vào tiểu phẩm chi tiết dư thừa, rườm rà gây khó chịu cho người xem.
Trường Giang chê bai thí sinh không nể tình “thầy trò”
Lâm Vĩ Dạ của đội Đức Thịnh nối tiếp chương trình bằng tiết mục chuyển thể từ bộ phim điện ảnh Titanic. Bối cảnh được thay đổi thành miền Tây sông nước, nữ thí sinh cùng bạn diễn là nghệ sĩ Dũng Nhí hóa thân thành cặp tình nhân đang đứng giữa ranh giới sống - chết.
Tran Thanh giat minh vi bi choc ngoay chuyen yeu Hari Won-Hinh-3
Lâm Vỹ Dạ bật khóc vì tiểu phẩm không thuyết phục như mong đợi. Ảnh: ĐQ 
Dù có nhiều cố gắng nhưng tiết mục lại không mang đến tiếng cười cho khán giả. Diễn xong, cô bật khóc nức nở. Trước tình huống này, Trấn Thành – Đức Thịnh – Thu Trang – Tiến Luật đều bối rối không nói nên lời.
Trong khi đó, Trường Giang - người từng có nhiều năm làm việc cùng cô chia sẻ: “Tự thấy nhục với bản thân nên khóc đúng không? Tôi rành quá mà. Diễn viên chuyên nghiệp bao nhiêu năm đi diễn, về hài là sở trường mà lại thế". Sau đó, anh không quên an ủi rằng cô còn khóc là còn phát triển được.
Cây hài xứ Quảng phân tích thêm tiểu phẩm có nhiều cái sai, các chi tiết lòng vòng và không có yếu tố cao trào.
Tập 15 còn có sự góp mặt của nhiều tiểu phẩm khác, "Thầy bùa” Lê Minh Ngọc của đội Trường Giang trở lại trong tiết mục chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Frozen. Dù cố gắng thể hiện, Minh Ngọc vẫn không được đánh giá cao.
Trường Giang bày tỏ sự thất vọng: “Tất cả các bạn trong đội đều diễn không gọn gàng, còn em rối lắm. Em diễn ào ào. Em diễn cái kiểu ai cười hay không mặc kệ, tôi làm việc của tôi thôi”.
“Bản sao Việt Hương” Lê Trang nối tiếp bằng tiết mục chuyển thể từ truyện cổ tích Người đẹp và quái vật. Nhận xét về thí sinh, huấn luyện viên Thu Trang bày tỏ sự thất vọng vì học trò diễn không hòa vào nhân vật, mất tự tin và thiếu bản lĩnh sân khấu. Đây là lần thứ hai liên tiếp Lê Trang bị huấn luyện viên chê trách.
Ứng cử viên nặng ký cho ngôi Quán quân – Tuấn Kiệt làm sân khấu bùng nổ với tiết mục được chuyển thể từ câu chuyện Hai cô gái và cục bướu. Trước sự duyên dáng của thí sinh, các huấn luyện viên không nhịn được cười. Còn Trấn Thành tự hào khẳng định Tuấn Kiệt là thí sinh có bản lĩnh sân khấu tốt nhất.
“Juliet xấu kinh điển” Khương Mạnh Quân thử thách vòng Chuyển thể với tiết mục Sự tích trầu cau. Đức Thịnh cho rằng tiết mục có nội dung ổn, dàn dựng mạch lạc. Tuy nhiên, điểm trừ là Mạnh Quân đã để mảng miếng gây hài rơi vào 3 người bạn diễn quá nhiều.
Tập 16 Đấu trường tiếu lâm, phát sóng lúc 21h45 thứ Ba (26/7) trên kênh HTV7.
>>> Xem clip Trấn Thành úp mở về thông tin hot:
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)