Tiết lộ sốc về cát xê của người mẫu sáng giá

Google News

500 ngàn tiền cát xê của người mẫu trong một show diễn lớn là tiết lộ mới đây của hai người mẫu sáng giá Thanh Trúc - Diệu Linh.

Thanh Trúc và Diệu Linh là những cái tên sang giá của giới người mẫu Việt Nam thời gian gần đây. Không chỉ hữu một vóc dáng chuẩn mà hai người đẹp này còn có khả năng catwanlk chuyên nghiệp. Chính vì vậy, cả hai người đẹp thường xuyên nhận được nhiều lời mời tham gia biểu diễn ở các chương trình thời trang.
Tiet lo soc ve cat xe cua nguoi mau sang gia
 Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc
Tuy nhiên, bên lề buổi diễn, ngoài những trang phục gợi cảm, lộng lẫy, ít ai biết cát xê của họ lại có giá rất bèo. Khi được hỏi về vấn đề tế nhị này, cả Thanh Trúc và Diệu Linh đều tỏ ra thoải mái và thẳng thắn bởi họ không muốn che giấu sự thật. 
Giá tiền cát xê của người mẫu dù thấp nhưng đó là tiền thu nhập chính đáng và các cô gái không hề cảm thấy tự ti hay xấu hổ. “Mỗi đêm tụi em nhận được 500.000 ngàn”, Thanh Trúc cho biết. Chia sẻ của hai người đẹp khiến cho không ít người bất ngờ vì quá ít.
Tiet lo soc ve cat xe cua nguoi mau sang gia-Hinh-2
 Hoa Khôi Diệu Linh

So với các ngành nghề nghệ thuật khác như ca sĩ, diễn viên, mặt bằng cát xê chung của người mẫu không cao. Ngoài các chân dài nổi tiếng như Thanh Hằng, Hà Anh, Trang Khiếu, Hoàng Thùy... có mức thu nhập tương đối ổn định, phần lớn người mẫu Việt Nam đều khá chật vật khi muốn trụ lại với nghề.

Cả hai người đẹp cho biết dù đã có danh hiệu nhưng vẫn luôn mong muốn gắn bó với nghiệp diễn catwalk. Tuy nhiên họ cũng hiểu để nuôi dưỡng đam mê không hề đơn giản. Hiện tại, cả hai người đẹp đều có công việc kinh doanh cùng gia đình và thi thoảng nhận show diễn để đỡ nhớ nghề.

Không chỉ vậy, hai người mẫu Thanh Trúc và Diệu Linh còn thường xuyên giới thiệu show diễn cho nhau cũng như giúp đỡ nhau mỗi khi đi diễn chung.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)