Sao Việt bàng hoàng, tiếc thương nhạc sĩ Trần Lập qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Biết tin nhạc sĩ Trần Lập qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng, tiếc thương gửi lời vĩnh biệt đến thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường.

Mới đây, thông tin nhạc sĩ Trần Lập qua đời khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng. Cố nhạc sĩ từ biệt cõi trần vào lúc 12h45 ngày hôm nay (17/3) sau 4 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng.
Trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài hoa ở tuổi 42, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, diva Mỹ Linh, MC Quang Minh, nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Minh Quân...đã bày tỏ lòng thương tiếc.
Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương gửi lời vĩnh biệt đến người anh mà cô yêu quý ngay khi biết tin buồn. Cô viết: “Mới đầu năm trong làng nhạc nhiều chuyện buồn. Tạm biệt anh trai yêu quý của em”.
Sự ra đi của nhạc sĩ Trần Lập cũng khiến MC Quang Minh đau xót. Anh viết: “Vậy là tôi mất đi một người bạn, một người anh em tinh thần rất lớn, một người sẻ chia những đam mê từ những ly cà phê, máy ảnh, xe cộ, mũ bảo hiểm, những đôi giày "hầm hố", những chiếc mũ lính kiểu xưa nay không mấy ai có được. Trần Lập ơi, ngủ ngon anh nhé. Người anh em tốt của tôi. Vậy là cái xe tôi độ tới đây anh không được chạy thử rồi. Nổ máy lên”.
Sao Viet bang hoang tiec thuong nhac si Tran Lap qua doi
 Nhạc sĩ Trần Lập. 
Sao Viet bang hoang tiec thuong nhac si Tran Lap qua doi-Hinh-2
 Chia sẻ của MC Quang Minh. 
Diva Mỹ Linh cũng đau buồn chia sẻ: “Vĩnh biệt người nhạc sĩ tài hoa - một người trai đồng hương Thành Nam- Chúng tôi sẽ còn nhớ anh! Trần Lập! Tháng 3 thật nặng nề vì có nhiều cuộc chia ly”.
Nhận tin buồn về nhạc sĩ Trần Lập, nhạc sĩ Quốc Trung đã đăng tải hình ảnh chụp cùng cố nghệ sĩ kèm dòng tâm sự: “Chúng mình không phải là những anh em thân thiết nhất của Lập nhưng những tình cảm của những người nghệ sĩ, đồng nghiệp sẽ là những kỉ niệm đẹp đẽ nhất trong cuộc sống dù ngắn ngủi của Lập .
Cũng là một trong những sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Trần Lập qua đời, ca sĩ Minh Quân đau xót viết: “R.I.P anh! Bàng hoàng quá, đau xót quá, một nghệ sĩ tài hoa, một người anh, một tâm hồn mãnh liệt, một trái tim rực lửa nữa lại vừa từ bỏ thế gian này ra đi mãi mãi. Đọc tin mà nặng trĩu cả người dù vẫn biết ngày này sẽ tới. Cuộc đời ơi sao cứ luôn biến hóa khó lường đến vậy?
Vậy là chẳng ai có thể biết trước được vận mệnh của mình sẽ diễn biến thế nào? Chẳng ai có thể nói trước được đời mình sẽ vui buồn, dài, ngắn ra sao? Hãy cứ làm tất cả những gì mình thích. Hãy cứ yêu đến khi tàn, khi kiệt. Vì chẳng có ai sống thay được cho ta”.
Trong khi đó, siêu mẫu Xuân Lan mong Trần Lập ra đi thanh thản và những người thân của anh sẽ kiên cường vượt qua nỗi mất mát quá lớn này. Xuân Lan viết: “Anh đi nhẹ nhàng nhé!! Anh đã có cuộc đời quá đẹp. Chị và các cháu ơi!! Hãy kiên cường nhé. Cuộc đời tươi đẹp vẫn chờ ở phía trước”.
Biết tin buồn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chia buồn đến người thân của nhạc sĩ Trần Lập cùng hai nhạc sĩ cũng vừa từ biệt cõi trần là nhạc sĩ Thanh Tùng và Lương Minh.
Trên trang cá nhân, cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt viết: “Thành tâm chia buồn cùng gia đình người thân của nhạc sĩ Thanh Tùng và nhạc sĩ Trần Lập. Mới có ba tháng đầu năm mà chúng ta đã mất mát quá nhiều từ soạn giả Viễn Châu đến nhạc sĩ Lương Minh và bây giờ là nhạc sĩ Thanh Tùng và nhạc sĩ Trần Lập! Xin cầu cho linh hồn họ sớm về nơi thánh nhàn!”.
Sao Viet bang hoang tiec thuong nhac si Tran Lap qua doi-Hinh-3
 Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.
MC Thảo Vân đã rất sốc trước tin tác giả “Tâm hồn của đá” qua đời. Cô ngậm ngùi chia sẻ: “Lập ơi! Quá bàng hoàng. Bình an nơi ấy nhé chàng trai dũng cảm”.
Nhạc sĩ Trần Lập tên thật Trần Quyết Lập, sinh năm 1974. Anh được biết đến là thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường. Trần Lập còn là nam nhạc sĩ có nhiều ca khúc nổi tiếng như “Tâm hồn của đá”, “Đường đến ngày vinh quang”, “Mắt đen”, “Bông hồng thủy tinh”.
Vào đầu tháng 11/2015, thông tin Trần Lập mắc bệnh ung thư trực tràng đã được chính nhạc sĩ chia sẻ. Sau đó, anh được phẫu thuật cắt bỏ khối u ung thư và tiến hành xạ trị tại bệnh viện K, Tân Triều (Hà Nội). Kể từ khi phát hiện bản thân bị mắc bệnh hiểm nghèo, Trần Lập luôn thể hiện tinh thần lạc quan, ý chí mạnh mẽ.
Xem clip Trần Lập hát "Đường đến ngày vinh quang": 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)