Những giây phút “đãng trí” xấu hổ cả đời của các Hoa hậu

Google News

Những sự cố như không nhớ tên thủ tướng nước mình, lời nói khiếm nhã, nói ngọng... khiến các cô Hoa hậu phải xấu hổ cả đời.

1. Tân hoa hậu Ukraine, Alexandra Kucherenko
Theo Spunik, Nga đưa tin, cuộc thi "Hoa hậu Ukraine 2016" vừa diễn ra tại Kiev, vượt qua nhiều gương mặt sáng giá, Alexandra Kucherenko, 18 tuổi đến từ thành phố Dnepr (tên cũ là Dnepropetrovsk) đã giành được vương miện hoa hậu Ukraine 2016.
Nhung giay phut “dang tri” xau ho ca doi cua cac Hoa hau
Tân hoa hậu Ukraine, Alexandra Kucherenko (giữa). 
Tuy nhiên, trong phần thi kiến thức, ban giám khảo đã đưa ra một câu hỏi “khó” với tân hoa hậu khi hỏi về tên thủ tướng Ukraine. Tân hoa hậu đã rất lúng túng và phải mất 5 phút trước khi được người dẫn chương trình “cứu”.
Hoa hậu Ukraine đã mất tới 5 phút lúng để trả lời câu hỏi khó về tên Thủ tướng nước này. Và cuối cùng thì người dẫn chương trình đã phải “gỡ rối” cho cô.
Người dẫn chương trình đã nói rằng, hầu hết tất cả đều không rõ điều này, và điều này chứng tỏ tại một quốc gia hạnh phúc, người dân không mấy quan tâm tới chính trị.
2. Janina San Miguel - Hoa hậu Thế giới Philippines 2008
Janina San Miguel đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines 2008 khi mới 17 tuổi khi đang là sinh viên chuyên ngành phát thanh của trường một trường đại học ở Manila. Tại thời điểm đăng quang, người đẹp này đã "gây bão" với câu trả lời ứng xử được cho là vô duyên nhất trong lịch sử hoa hậu.
Với giọng nói tiếng Anh luyến láy và câu trả lời siêu hài hước, Janina khiến khán giả có mặt trong hội trường không thể nhịn cười . Khi được hỏi: "Gia đình đóng vai trò như thế nào với bạn tại cuộc thi Hoa hậu Philippines?", người đẹp đáp lại: "Ồ, vai trò của gia đình với tôi rất quan trọng bởi vì đó là... họ là... họ là người... rất... (haha)... Ồ! Tôi xin lỗi... À, gia đình tôi, gia đình tôi... Ôi Chúa ơi... Tôi ổn mà. Tôi xin lỗi... Tôi đã nói là tôi rất tự tin mà... Uhm... Chờ chút.... haha... Xin lỗi mọi người, đây là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của tôi, tôi chỉ mới 17 tuổi... (haha). Tôi không nghĩ tôi vào được top 10 đâu. Nhưng, tôi muốn nói, gia đình là người rất quan trọng trong đời tôi".
Nhung giay phut “dang tri” xau ho ca doi cua cac Hoa hau-Hinh-2
Janina San Miguel đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines 2008. 
6 tháng sau ngày đăng quang, Janina San Miguel tự nguyện xin từ bỏ ngôi vị và nhường lại vương miện cho Á hậu 1 với lý do không thể trở thành đại diện của Philippines tại đấu trường sắc đẹp Miss World 2008.
3. Mai Phương Thúy – Hoa hậu Việt Nam 2006
Trong 1 đoạn quảng cáo của 1 nhãn hiệu dầu gội vào năm 2011, Hoa hậu Mai Phương Thúy đóng vai cô gái xinh đẹp, có mái tóc dài óng mượt được người yêu đưa về ra mắt gia đình. Mẹ chàng trai ấn tượng với mái tóc dài suôn mượt của cô gái trẻ liền hồ hởi thăm dò bí quyết làm đẹp của cô gái: "Cháu duỗi tóc ở tiệm à?”. Đáp lại câu hỏi đó, Mai Phương Thúy chỉ trả lời: “À không, chỉ là R (tên nhãn hàng) thôi”.
Nhung giay phut “dang tri” xau ho ca doi cua cac Hoa hau-Hinh-3
Mai Phương Thúy từng gây bão với đoạn quảng cáo vô lễ. 
Ngay sau khi đoạn quảng cáo này được chiếu trên truyền hình, nhiều ý kiến cho rằng cô gái mà Hoa hậu Mai Phương Thúy thủ vai đã nói trống không, không tôn trọng người lớn tuổi và thiếu lễ phép.
4. Nguyễn Thị Loan - Hoa hậu biển Việt Nam 2010
Lọt vào top 5 của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan có phần thi ứng xử khiến khán giả phì cười. Khi được ban giám khảo hỏi về thủ đô Hà Nội, dù câu hỏi không quá khó nhưng Nguyễn Thị Loan phải thở gấp lấy hơi vài lần rồi mới tự tin trả lời.
Nhung giay phut “dang tri” xau ho ca doi cua cac Hoa hau-Hinh-4
Nguyễn Thị Loan. 
Tuy nhiên, trong lúc nói, Nguyễn Thị Loan bị lộ tật nói ngọng âm “n” và “l”, cô gọi Hà Nội là “liềm tự hào” khiến khán giả có mặt cười ồ. Sự cố khiến người đẹp mất tự tin hơn, cuối cùng cô thành thật trình bày: “Kiến thức của em còn hạn hẹp, xin ban giám khảo cuộc thi cho em xin phép trả lời ở cuộc thi sau” trong sự bất ngờ của nhiều người.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)