Ngọc Quyên được chú rể quỳ xuống hôn chân đắm đuối

Google News

(Kiến Thức) -Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, chú rể Richard Lê đã cúi xuống hôn chân cô dâu. Giây phúc hạnh phúc ấy của Ngọc Quyên được nhiều bạn bè ghi lại.

Sáng nay, đám cưới chính thức của Ngọc Quyên với chú rể Richard Lê đã được tổ chức tại Huntington Harbour Bat Club, California, Mỹ.
Chân dài Kim Dung đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hạnh phúc của người bạn thân Ngọc Quyên hạnh phúc hình ảnh này trên trang cá nhân, không ít bạn bè đã lên tiếng tỏ ý ghen tỵ và ngưỡng mộ hạnh phúc của Ngọc Quyên.Ngay trong tiệc cưới, trước sự chứng kiến của nhiều người, Richard Lê đã quỳ gối và hôn chân Ngọc Quyên. Cử chỉ lãng mạn này khiến cô dâu và quan khách vô cùng bất ngờ.
 

 
Dù hơn cô dâu đến 10 tuổi nhưng Richard Lê không ngần ngại tạo những bất ngờ cho cô dâu. Anh luôn bày tỏ tình yêu nồng cháy với Ngọc Quyên mọi lúc mọi nơi. 
Sau lễ rước dâu theo nghi lễ truyền thống Việt Nam, tiệc cưới của Ngọc Quyên được tổ chức với sự chứng kiến của nhiều bạn bè cô dâu, chú rể. 
 

 
Ngọc Quyên diện chiếc váy cưới được NTK Hoàng Hải thiết kế riêng. Được biết, trị giá chiếc váy cưới cầu kỳ này lên tới 10,000USD.
Sau đám cưới, Ngọc Quyên và mẹ sẽ ở lại Mỹ một thời gian, sau đó về Việt Nam báo hỉ. Nhưng việc cô quyết định sống ở Mỹ hay Việt Nam vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng từ cô dâu.
Thủy An

Bình luận(0)