Chồng Diễm My xúi vợ ra HN gặp tình cũ Thương Tín

Google News

Chính chồng Diễm My đã đặt vé máy bay cho vợ ra Hà Nội gặp tình cũ Thương Tín trong buổi ra mắt cuốn hồi ký của nam diễn viên.

Sau cuốn hồi ký của Thương Tín ra mắt tại TPHCM đã gây ồn ào dư luận. Trong cuốn sách, diễn viên Thương Tín đã kể lại quãng đời của mình, với những chi tiết gây sốc như nếm mùi đàn bàn từ năm 13 tuổi, rồi mối quan hệ với một số người nổi tiếng, trong đó có chuyện tình kéo dài 2 năm với “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My.
Chong Diem My xui vo ra HN gap tinh cu Thuong Tin
 Diễn viên Diễm My.
Cũng trong buổi ra mắt sách đó, diễn viên Diễm My đã không tới dự với lý do chị bận lịch quay và chưa thu xếp được thời gian. Sau đó, Thương Tín tiếp tục mời chị dự buổi ra mắt sách của mình tại Hà Nội vào tối 5/1, chị đã bất ngờ xuất hiện trong sự kiện, khiến Thương Tín run, xúc động không nói nên lời.
Chị kể: “Khi sách anh Tín ra, có bài báo viết về mối tình cũ giữa tôi và anh ấy. Lúc đó tôi đang ở Hà Nội dự show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Có một số phóng viên gọi điện phỏng vấn tôi. Bạn bè thì nói tôi đừng trả lời, nhưng tôi nghĩ, mình đã làm thì nhận, sao phải xấu hổ. Tôi đã mời anh Tín ngủ lại nhà và chủ động tán tỉnh anh thật, thì tôi nhận.
Chong Diem My xui vo ra HN gap tinh cu Thuong Tin-Hinh-2
 Diễm My trong buổi ra mắt hồi ký của Thương Tín.
Chong Diem My xui vo ra HN gap tinh cu Thuong Tin-Hinh-3
 Thương Tín và Diễm My từng có thời gian yêu nhau.
Nhận được lời mời đến buổi ra mắt sách ở Hà Nội. Tôi băn khoăn có nên đi không. Cách đây 3 ngày, chồng tôi mới đọc được bài báo viết về chuyện cũ giữa tôi và Thương Tín trên một tờ báo mạng. Đọc xong, anh nói tôi nên đi đến buổi ra mắt sách. Tôi bảo chắc tôi chỉ gửi hoa chúc mừng thôi, nhưng chồng tôi nói: Em mới là bó hoa đẹp nhất. Anh nghĩ em nên đi. Rồi chồng tôi đặt mua vé máy bay để ngày hôm nay tôi có mặt ở đây”.
Đáp lại tình cảm của vợ chồng Diễm My, Thương Tín cho biết mình rất xúc động trước sự có mặt của “tình cũ”. Anh cho rằng Diễm My là một người không đẹp lắm nhưng có duyên. Cái đẹp có thể biến mất nhưng cái duyên thì tồn tại suốt đời.
Thương Tín cũng tiết lộ chuyện hơi nhạy cảm khi Thương Tín yêu Diễm My: Diễm My từng tặng anh món quà là… 80 chiếc quần lót nam. Thương Tin dùng trong 4 năm mới hết. Diễm My nói đó là lần đầu tiên chị mua quần lót cho một người đàn ông khiến Thương Tín vô cùng cảm động. Nữ diễn viên đáp lại: “Anh Tín không biết chứ em yêu ai thì người đó cũng là lần đầu tiên hết á. Chứ không lẽ em yêu anh lại nói anh là lần thứ nhì, còn chồng em là lần thứ ba”. Câu nói của Diễm My khiến không gian buổi ra mắt sách rộn ràng tiếng cười.
Theo Nguyễn An/ Lao Động

Bình luận(0)