Video: Thót tim cảnh thanh niên cầm rựa lạng lách, đánh võng để “trốn” CSGT

Google News

Một đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên cầm rựa điều khiển xe máy lạng lách đánh võng trên đường cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của CSGT được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội trong những ngày gần đây.

 

Trên báo Người lao động, Công an huyện Tuy Phong, Bình Thuận cho biết đoạn video này này ghi lại tình huống xảy ra trên địa bàn huyện này.
Diễn biến sự việc được thuật lại như sau: Lực lượng CSGT huyện Tuy Phong phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô không đúng quy cách, trong tay cầm đoạn rựa dài trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến đường ĐT 176 vào trưa 7/3.
Video: Thot tim canh thanh nien cam rua lang lach, danh vong de “tron” CSGT
 Thanh niên điều khiển xe lạng lách, thách thức lực lượng CSGT.
Nhận thấy có dấu hiệu vi phạm, đội CSGT ra hiệu người này dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, người này không những không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT mà còn tăng ga bỏ chạy. Đối tượng này điều khiển xe lạng lách, thách thức lực lượng CSGT trên một đoạn đường dài.
Sau một quá trình truy đuổi, người điều khiển xe mô tô không đúng quy cách đã bị ngã và bỏ lại xe mô tô mang biển kiểm soát 60F2 – 6961 sau đó bỏ chạy vào rừng tràm. Hiện tại lực lượng chức năng đã truy tìm thanh niên này.
Theo Công Hiếu/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)