Dí dỏm nghe ông Nguyễn Bá Thanh bình luận Táo quân

Google News

(Kiến Thức) - Ông Nguyễn Bá Thanh có những chia sẻ dí dỏm, hài hước về chương trình được rất nhiều người Việt Nam yêu thích và mong đợi - Táo quân.

Di dom nghe ong Nguyen Ba Thanh binh luan Tao quan
 Ông Nguyễn Bá Thanh bình luận về chương trình Táo quân. 
Clip ghi lại những chia sẻ dí dỏm của ông Nguyễn Bá Thanh về chương trình Táo quân trong một cuộc nói chuyện. Clip được chia sẻ trên mạng xã hội và đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem với rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ và sự quan tâm tới tình hình sức khỏe của ông.

Trong clip, ông Nguyễn Bá Thanh cho rằng Táo quân là một chương trình hay và công phu, trong đó các diễn viên hài giả giọng rất giống các bộ trưởng. Ông chia sẻ, khi xem chương trình, ông cũng cười chảy nước mắt nhưng khi ngồi nghĩ lại thì thấy có vấn đề. Ông thấy rằng những Táo làm dở được lên gặp Ngọc Hoàng, trong khi những người làm tốt không được lên chầu.
Mời quý độc giả xem video ông Nguyễn Bá Thanh bình luận về chương trình Táo quân:

Ông Nguyễn Bá Thanh khá ấn tượng với chi tiết, có Táo lên chầu chào Ngọc Hoàng bằng "anh" và còn lì xì phong bì cho Ngọc Hoàng. Trong Táo quân, Ngọc Hoàng cũng chỉ nói chung chung chứ không đưa ra cách giải quyết cụ thể, cũng chỉ biết cười một cách đau xót.
Những ngày này, thông tin chính thức cho biết ông Nguyễn Bá Thanh bị suy tủy, sức khỏe suy kiệt, nhiều người đã đội mưa gió ra sân bay đón ông từ Mỹ về điều trị trên quê hương. Nhiều người cũng xin hiến tủy để chia sẻ với nỗi đau bệnh tật cùng ông. Với người dân Đà Nẵng, ông Nguyễn Bá Thanh không phải hình tượng để vinh danh mà là hình ảnh thân quen, gần gũi và thật yên tâm khi có ông bên cạnh trong công cuộc xây dựng quê hương.
Hải Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)