Siêu thị Metro tại Hà Nội bị khách tố bán hàng hết date

Google News

Chị T. cung cấp cho PV hình ảnh siêu thị Metro bán hàng hết date với nhiều sản phẩm rau củ quả.

Mới đây, Báo Đời sống & Pháp luật nhận được phản ánh của khách hàng Bùi Thị T. (ở Thanh Xuân – Hà Nội) về việc siêu thị Metro trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) bày bán nhiều sản phẩm hết hạn sử dụng.
 Sản phẩm nấm tươi hỗn hợp thương hiệu U – Cha được bày bán tại siêu thị Metro khi đã hết hạn sử dụng 1 ngày.
Theo phản ánh việc siêu thị Metro bán hàng hết date, chiều 29/3, khách hàng này vào siêu thị Metro Phạm Văn Đồng. Tuy nhiên, khách hàng này phát hiện nhiều loại rau củ quả ghi hạn sử dụng là ngày trước thời điểm đó.
Khách hàng đã cung cấp cho chúng tôi hình ảnh gói nấm tươi hỗn hợp thương hiệu U – cha do công ty CP Biovegi Việt Nam phân phối. Trên bao bì ghi rõ ngày đóng gói 24/3, hạn sử dụng đến ngày 28/3, tuy nhiên, chiều ngày 29/3, những khay nấm này vẫn nằm trên kệ bán hàng.
Khách hàng này còn cho hay, ngoài sản phẩm trên, nhiều loại mặt hàng như củ quả không ghi ngày đóng gói, không hạn dùng, không ghi địa chỉ, số điện thoại cụ thể của nhà cung cấp. Nhiều túi đựng nấm kim châm tươi bày trên kệ hàng Metro còn bị bục, rách.
Khi chị thắc mắc với nhân viên siêu thị thì được giải thích rằng, Metro không quy định ghi ngày đóng gói và hạn sử dụng đối với các loại rau, củ. Cuối ngày, nếu có hàng hỏng thì nhân viên sẽ chuyển đi.
 Sản phẩm hết hạn nhưng vẫn được bày bán trên kệ.
PV Báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với đại diện truyền thông siêu thị Metro. Vị đại diện này cho biết chưa tiếp nhận được thông tin trên từ khách hàng. Doanh nghiệp này sẽ kiểm tra lại sự việc.
Đại diện Metro cũng cho hay, cứ sau 1 ngày bán hàng, nhân viên siêu thị Metro sẽ kiểm tra các khay rau củ quả. Nếu phát hiện những loại rau, củ hỏng, sẽ loại bỏ ngay. Tuy nhiên, đôi khi vẫn xảy ra thiếu sót.
"Siêu thị tuyệt đối không cố tình bán những sản phẩm hết hạn sử dụng cho khách hàng." - Người đại diện Metro quả quyết.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...
>>> Xem clip Mực ống bán tại một siêu thị Metro bị nhiễm vi khuẩn nguy hiểm (nguồn VTC14/Youtube):
Theo Xuân Tùng/ ĐSPL

Bình luận(0)