iPhone 7 Plus bất ngờ phát nổ dù chưa đập hộp?

Google News

(Kiến Thức) - Nếu đúng thì đây được xem là vụ  iPhone 7 Plus  phát nổ đầu tiên được ghi nhận kể từ sau thời điểm chiếc điện thoại này được bán ra lần đầu.

Sau sự cố Galaxy Note 7 mới phát hành đã bị lỗi pin dẫn đến phát nổ, người dùng Android đã mất niềm tin vào Samsung và chuyển hướng sang sử dụng sản phẩm của Apple. Tuy nhiên, thông tin một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus chưa đập hộp đã phát nổ được đăng tải mới đây khiến người dùng được phen bất ngờ. Họ giật mình bởi chiếc iPhone 7 Plus phát nổ một cách dễ dàng, không hơn gì đối thủ của nhà Táo.
 Hình ảnh chiếc iPhone 7 Plus phát nổ được chia sẻ.
Theo BGR, một tài khoản có nickname "kroopthesnoop" đã đăng lên Reddit bức ảnh hôm 28/9, cho thấy, chiếc iPhone 7 Plus màu đen mờ cháy xém và vỡ tung màn hình, đặt cạnh hộp đựng. Chủ nhân của chiếc iPhone 7 Plus phát nổ cho hay, khi nhận máy đã đặt hàng và mang nó ra khỏi hộp thì phát hiện chiếc iPhone 7 Plus trong tình trạng đã phát nổ, anh nhận định rằng: "Có điều gì đó đã xảy ra từ khâu nhà máy đến vận chuyển".
Mặc dù đến thời điểm hiện tại, chưa có nhiều thông tin về vụ việc được chia sẻ, Apple cũng như đơn vị chuyển phát nhanh có liên quan cũng chưa đưa ra phản hồi chính thức, song, căn cứ vào hình ảnh, nhiều người suy đoán rằng có thể thiết bị này đã bị tác động một lực nào đó từ bên ngoài, khiến thân máy bị cong và phát nổ.
Như vậy, nếu câu chuyện của nickname "kroopthesnoop" được xác thực là đúng thì đây được xem là vụ việc iPhone 7 phát nổ đầu tiên được ghi nhận kể từ sau thời điểm chiếc máy này được bán ra lần đầu cách đây hai tuần.
Hồng Liên

Bình luận(0)